Nguyên Nhân Và Cách Phòng Ngừa Lão Hóa Da Cho Các Mẹ Đây :)))

User ID
143746
Tham gia
3 Tháng chín 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Địa chỉ
Cẩm Bình - Cẩm Phả - Quảng Ninh
Đồng
0
Cùng tác giả
1f198.png
1f198.png
1f198.png
Nguyên nhân và cách phòng ngừa lão hóa da

2714.png
✔Bạn nên tập thói quen chăm sóc da từ sớm để làn da luôn luôn săn chắc và sáng mịn. Không nên đợi đến khi làn da có những dấu hiệu lão hóa rồi mới lo tìm cách điều trị.

1f449.png
Lão hóa da là một vấn đề ai cũng phải đối mặt trong suốt các giai đoạn của cuộc đời. Đây là nỗi ám ảnh không chỉ của nữ giới mà của cả cánh mày râu.

26a0.png
⚠️Nguyên nhân gây lão hóa
1f449.png
Lão hóa da thường do 2 nguyên nhân khách quan và chủ quan. Trong đó, các nguyên nhân chủ quan là “thủ phạm” gây nên tình trạng lão hóa da.

1f449.png
Các nguyên nhân chủ quan có thể kể đến là đầu óc căng thẳng, hay chịu stress; chế độ ăn ít rau quả, thường xuyên uống rượu bia, chất kích thích, thức quá khuya. Ngoài ra, càng lớn tuổi, sự hình thành collagen, elastin, sản sinh tế bào càng giảm, làm cho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo, giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ.

1f4a5.png
Da lão hóa gây mất thẩm mỹ.
Bên cạnh đó là các nguyên nhân khách quan như: do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV; sống ở môi trường bị ô nhiễm nặng như khói bụi, khí thải, môi trường khô nóng hoặc khô lạnh. Lạm dụng mỹ phẩm quá đà, sử dụng không đúng cách cũng khiến da nhanh lão hóa.

1f198.png
️Dấu hiệu nhận biết lão hóa
1f449.png
Da được coi là bắt đầu lão hóa khi xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, da trùng nhão; sắc da sạm đi, màu không đều, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang.
1f449.png
Đồng thời các lỗ chân lông to, da khô và mỏng dần. Cùng với đó, các vết thương nhỏ trên da cũng khó lành hơn.

2714.png
✔Cách phòng chống lão hóa
1f449.png
Ngoài những nguyên tắc chống lão hóa da cơ bản như: tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, không hút thuốc, không uống trà, cà phê, không uống đồ uống có gas, cồn, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và tăng cường ăn rau quả. Xây dựng lối sống lành mạnh bằng cách tập thể dục mỗi ngày, duy trì tâm trạng thư thái, tránh áp lực, stress…

1f449.png
Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm về các phương pháp chống lão hóa bằng Mỹ phẩm Gluta White rất hiệu quả mà đỡ tốn kém.
Hiện tại, mỹ phẩm Gluta White có 2 sản phẩm sau:

1f338.png
1. SẢN PHẨM : Kem Trắng Da Chống Lão Hóa – Ban Đêm
1f449.png
Whitening Anti-Aging Care-Gluta White với công thức bổ sung tinh chất chống lão hóa da vượt trội Q -10 Sphere, làm mờ rảnh nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, duy trì làn da khoẻ mạnh, săn chắc. Kích thích sản sinh collagen và elastin – Tái tạo và phục hồi da – Giúp da mềm mượt và mịn màng

1f449.png
Kết hợp các thành phần tự nhiên như Vitamin C góp phần tăng cường cấu trúc collagen, giúp lớp hạ bì săn chắc và khỏe mạnh, phục hồi cấu trúc da chảy xệ.

1f449.png
Tinh chất Dầu Jojoba được xem là thần dược của da, giúp các bạn có làn da mịn màng, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và Tinh chất Hoa sơn trà Nhật Bản có chứa nhiều axit oleic, các khoáng chất này giúp thư giãn da và tạo ra lớp màng vững chắc bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường.

2.
1f31c.png
Serum ngọc trai chống lão hóa Perfect Anti – Aging – Ban Đêm
1f315.png


1f31f.png
Serum Chống Lão Hóa GLUTA WHITE (Ngọc trai) dành cho ban đêm sản xuất theo công nghệ NANO với các hạt dưỡng chất siêu nhỏ sễ dàng thấm sâu vào tế bào da cùng với Glutathione là chất làm trắng da mạnh mẽ và an toàn nhất hiện nay, ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố, giúp nuôi dưỡng và sản sinh các tế bào da mới khỏe mạnh.

1f31f.png
Perfect Anti – Aging – Gluta White làm căng mịn da – đánh bật lão hóa- chống Oxi hóa mạnh mẽ

1f31f.png
Thúc đẩy tái tạo và chống nhăn da hiệu quả, phục hồi cấu trúc chảy xệ dưới da

1f31f.png
Chứa thành phần Hyaluronic và công nghệ khóa ẩm vượt trội giúp giữ nước tốt, ngăn chặn sự bốc hơi từ bên trong, cân bằng độ ẩm, cho làm làn da ẩm mượt và căng mịn.

1f31f.png
Collagen cô đặc giúp dưỡng da săn chắc, giảm các vết nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.

1f31f.png
Tinh chất làm trắng mạnh mẽ Glutathione ngăn chặn hình thành sắc tố melanin mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ

1f31f.png
Kết hợp Công nghệ nano siêu nhỏ giúp da thẩm thấu nhanh chóng các dưỡng chất giúp cho bạn có làn da căng tràn rạng rỡ chỉ trong 4 tuần sử dụng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom