Mọc Tóc Tức Thời Với Dầu Gội Của Mỹ Biotin & Collagen

quangseo

New member
User ID
143862
Tham gia
6 Tháng chín 2017
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Ngày nay, áp lực công việc trở thành nổi ám ảnh của nhiều người. Bởi nó tác động tiêu cực đến sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Khi căng thẳng, mệt mỏi vì nổi lo công việc, người ta thường suy nghĩ nhiều dẫn đến lao lực và stress kéo dài. Điều này có thể dẫn đến tình trạng rụng tóc ở nhiều người. Bên cạnh đó, môi trường bị ô nhiễm, ăn uống thiếu chất và cơ địa khác nhau ở mỗi cá nhân cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc. Song song đó, việc sử dụng dầu gội không phù hợp, kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái cũng là tác nhân dẫn đến hiện tượng rụng tóc ở nhiều người.

Thế nhưng, mọi người đừng quá lo lắng khi đã xác định được nguyên nhân thì cách giải quyết chỉ nằm trong tầm tay. Và giải pháp mà chúng tôi mang đến cho bạn đó chính là dầu gội của Mỹ Biotin & Collagen. Dầu gội của Mỹ là sản phẩm chuyên kích thích mọc tóc đồng thời cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho tóc chắc khỏe, mềm mượt. Đây là sản phẩm dầu gội đặc biệt dành cho tóc yếu, dễ gãy rụng.
Cap-goi-xa-Biotin-Collagen-1-600x600.jpg

xem thêm : http://trumsi.vn/products/nhau-thai-cuu-naro-38000mg-100-vien-nhap-tu-uc/

Công dụng mọc tóc hiệu quả của Biotin & Collagen

Dầu gội của Mỹ Biotin & Collagen là sản phẩm đến từ thương hiệu Ogx_thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Thành phần của dầu gội được chiết xuất từ thiên nhiên với 2 thành phần chính là Biotin và Collagen. Đây là 2 dưỡng chất có tác dụng chống rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng tức thời và hiệu quả, mang lại cho bạn mái tóc dày mượt và chắc khỏe. Thành phần có trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Vitamin B7 hay còn gọi là Biotin là thành phần quan trọng đến từ dầu gội của Mỹ. Mang đến hiệu quả dưỡng tóc từ sâu bên trong, tăng cường sự chắc khỏe của từng sợi tóc, giúp giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc.

Biotin-collagen-2.jpg

Song song đó, Collagen chứa trong sản phẩm không những giúp tóc chắc khỏe mà còn giúp tăng độ dày của tóc, mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt và quyến rũ hơn. Ngoài ra, Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc.

Dầu gội của Mỹ Biotin & Collagen cung cấp độ ẩm và bổ sung các Axit Amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên. Đặc biệt hơn hết, sản phẩm có hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.

Gợi ý 5 sản phẩm dầu gội của Mỹ tốt nhất hiện nay

1. Dầu gội và dầu xả của Mỹ Head vs Shoulders 2 in1 Dry Scalp Care 1.18l

2. Dầu gội, sữa tắm và gel Old Spice 3 in 1 của Mỹ loại 532ml

3. Dầu gội mượt tóc VS Vidal Sassoon Classic 2-in-1 750ml của Mỹ

4. Dầu gội của Mỹ Pantene Pro-V Classic Clean 2 in 1 loại 750ml

5. Dầu gội của Mỹ TREsemme Renewal Hair & Scalp loại 739ml
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom