Lưu Ý Vàng Dành Cho Vợ Chồng Trẻ Để Có Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc

nguyentrang67

New member
User ID
143275
Tham gia
23 Tháng tám 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Cuộc sống hôn nhân luôn tiềm ẩn những vấn đề phức tạp, bạn cần biết những vấn đề đó và cách giải quyết làm xoa dịu những mâu thuẫn để cuộc hôn nhân không đi đến bờ vực tan rã.

>> Xem thêm: căng da mặt ở đâu hiệu quả và an toàn

Lựa chọn nói dối trong một số trường hợp

Trung thực trong cuộc sống vợ chồng là điều cần có để hôn nhân bền vững. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, một lời nói dối sẽ tốt hơn là trung thực. Nếu vợ bạn là một người tiết kiệm, bạn có thể nói dối về giá thành của bộ quần áo hoặc chiếc đồng hồ bạn “trót” mua. Điều đó sẽ khiến cả hai tránh được cảm giác không vui. Khi biết tình trạng sức khỏe của người bạn đời đang có dấu hiệu nguy kịch, thay vì nói thật bạn nên chọn cách nói dối để cô ấy (anh ấy) có thể yên tâm chữa trị.


1-3502-1497058290-1.jpg


Hãy là chính mình

Rất nhiều người phụ nữ nghĩ rằng mình luôn phải tỏ ra yếu đuối, dựa dẫm vào chồng để đàn ông có cảm giác được che chở, yêu thương. Tuy nhiên, quan điểm này chỉ đúng trong một số trường hợp nhất định. Đối với nhiều tình huống, bạn nên tự mình làm những việc mà mình có thể làm được. Hãy nhớ rằng, bạn đã kết hôn và trưởng thành, có thể độc lập. Đừng tự biến mình thành một đứa trẻ thất thường. Việc bạn luôn tỏ ra yếu đuối đôi khi sẽ phản tác dụng, khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Dành thời gian cho nhau nhiều hơn

Việc dành thời gian rảnh cho nhau là điều quan trọng trong cuộc sống sau hôn nhân để gia đình có những phút giây thư giãn và trò chuyện, gắn kết tình cảm. Tuy nhiên, không nhất thiết lúc nào cũng phải dành toàn bộ thời gian rảnh cho nhau. Nếu bạn gượng ép làm việc đó sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Thay vào đó, cặp vợ chồng trẻ hãy dành thời gian rảnh cho nhau khi cả hai thực sự muốn. Thi thoảng, hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn mà không có bạn đời bên cạnh để cả hai có không gian riêng thật thoải mái.


4-3726-1497058290-1.jpg


Không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau

Không có điều gì tệ hơn là bắt bạn đời phải làm theo sở thích của mình. Cả hai có thể tách ra làm những điều mình muốn thay vì lúc nào cũng kè kè bên nhau. Hãy để chồng tham gia các hoạt động thể thao mà anh ấy thích.

Bạn có thể dành thời gian để đến Viện thẩm mỹ Hà Nội thực hiện phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học. Phương pháp làm đẹp này giúp làn da sáng mịn, căng bóng, những nếp nhăn biết mất, lấy lại cho bạn một gương mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Không có người đàn ông nào không thích phụ nữ đẹp. Do đó, hãy tự chăm sóc làn da của mình bằng việc áp dụng dịch vụ căng da mặt tự nhiên để luôn đẹp trong mắt chồng. Bằng cách này, hai bạn sẽ luôn có những cảm xúc tích cực đồng thời cải thiện không khí gia đình.

Không nên cãi nhau vì những chuyện nhỏ

Hầu hết các cặp vợ chồng trẻ đều cho rằng nên nhẫn nhịn để gia đình êm ấm. Nhưng thực tế, nếu bạn cứ ôm khư khư những khó chịu ấy trong lòng thì một ngày nào đó mâu thuẫn nhỏ sẽ biến thành xung khắc lớn. Nói vậy không có nghĩa là khi có bất cứ điều gì bạn cũng nhảy dựng lên cãi nhau với chồng (vợ). Nếu bạn và người ấy chưa thông suốt một điều nào đó, hãy đợi cả hai bình tĩnh và ngồi lại với nhau và nói bằng sự chân thành. Bạn sẽ sớm nhận thấy, nhiều chủ đề có vẻ như “bế tắc” lại được giải quyết trong yên bình.


10-2993-1497058290-1.jpg


Ngừng chất vấn ai đúng ai sai

Một số cặp vợ chồng trẻ luôn chất vấn nhau ai đúng ai sai trong một vấn đề tranh luận hoặc cuộc nói chuyện. Trong khi đó, nhiều cặp đôi khác lại vội vàng nhờ đến các nhờ tư vấn hoặc tìm lời khuyên từ đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất cần làm khi hôn nhân trục trặc đó là thư giãn, để hai bên có thời gian suy nghĩ, buông bỏ các vấn đề. Đừng cố chất vấn đúng sai bởi thực tế có những chuyện không ai hoàn toàn đúng và không ai hoàn toàn sai. Trong một số trường hợp, nhận lời tư vấn từ những người ngoài cuộc lại khiến cuộc hôn nhân của bạn thêm phần rắc rối.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom