Phương Pháp Chữa Cười Hở Lợi Tổng Thể Hiệu Quả Nhất

tungldhps

New member
User ID
143673
Tham gia
1 Tháng chín 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bạn là nhân viên bán hàng, làm công việc giao tiếp nhiều hay chỉ là nói chuyện xã giao hàng ngày thì 1 nụ cười đẹp là vô cùng quan trọng. Nụ cười bị hở vùng lợi quá nhiều sẽ khiến bạn mất thiện cảm với người đối diện, tìm hiểu phương pháp chữa cười hở lợi hiệu quả nhất.
Nguyên nhân cười hở lợi
- Cười hở lợi là gì: Đây là tình trạng lợi bị hở ra mỗi khi bạn cười, hàm răng của bạn trắng và đều tuy nhiên mỗi khi cười vùng nướu dưới chân răng lộ ra quá nhiều, việc lợi hở nhiều hay ít tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ cũng như nguyên nhân khiến bạn cười hở lợi

z1319.jpg


Cười hở lợi là gì? Nguyên nhân cười hở lợi

- Nguyên nhân cười hở lợi:

+ Răng: Cười hở lợi do răng nguyên nhân hoàn toàn là do răng hàm trên bị hô ra phía trước, hàm trên răng bị hô khiến môi không thể che khuất hết vùng lợi khi bạn cười. Hoặc cười hở lợi cũng có thể do răng quá ngắn.

+ Lợi: Rất nhiều trường hợp vùng lợi phía chân răng mọc dày, bám sát răng và leo lên phía trên chân răng, đây cũng là nguyên nhân gây ra cười hở lợi.

+ Hàm: Cười hở lợi do hàm là tình trạng khá nặng, đây là do sự sai lệch khớp cắn của hàm hay khớp cắn đối đầu trước sau hoặc lệch về 2 bên phải trái. Lệch khớp cắn không chỉ gây cười hở lợi mà còn làm khuôn mặt của bạn bị lệch đi.

+ Môi: Đây là hiện tượng căng cơ vành môi, khi bạn chưa hoạt động vùng miệng, vành môi vẫn đủ để che lấp đi hàm răng, tuy nhiên khi bạn cười cơ vành môi bị kéo cao và căng lên làm lộ vùng lợi.

Phương pháp chữa cười hở lợi tổng thể
Đây là kỹ thuật chữa cười hở lợi tổng thể, có thể điều trị cười hở lợi với tất cả các trường hợp, phương pháp thực hiện tổng hợp các kỹ thuật như phẫu thuật hàm, niềng răng, chỉnh cơ vành môi, cắt lợi dày.

z1321.jpg


z1320.jpg


Hình ảnh sau khi phẫu thuật cười hở lợi

Phẫu thuật hàm: Khi hàm của bạn bị sai lệch khớp cắn thì việc phẫu thuật hàm là điều không thể tránh khỏi.

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Các bác sĩ sẽ thăm khám để xác định tình trạng nặng nhẹ cũng như nguyên nhân gây cười hở lợi

- Bước 2: Tiến hành gây tê hoặc gây mê

- Bước 3: Thực hiện phẫu thuật hàm: Chỉnh sửa hàm vào đúng khớp cắn, cắt xương hàm nếu hàm bị lệch,...

- Bước 4: Thăm khám và chăm sóc sau khi phẫu thuật cười hở lợi: Bạn sẽ thường xuyên đến kiểm tra sau khi thực hiện phẫu thuật.

Niềng răng: Liệu pháp này mang tính thẩm mỹ cao, sẽ giúp bạn làm đều răng, chỉnh sửa răng hô và cố định khớp cắn sau khi phẫu thuật. Mỗi khách hàng sẽ được chế tạo 1 mắc cài với kích thước riêng biệt được nha sĩ đo đạc sẵn.

Phương pháp chữa cười hở lợi tổng thể, áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất, khắc phục mọi nguyên nhân gây cười lợi, mang lại hiệu quả cao, thực hiện an toàn, kết quả nhanh chóng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom