Chăm Sóc Làn Da Trắng Sáng Cùng Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream

quangseo

New member
User ID
143862
Tham gia
6 Tháng chín 2017
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Trong thời buổi hiện đại ngày nay, sở hữu được một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là một ưu thế lớn của người phụ nữ. Điều đó giúp cho phái đẹp luôn tự tin với bản thân trước đám đông, từ đó cải thiện được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống và sự nghiệp. Để đạt được điều đó, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn các phương pháp như tắm trắng hay sử dụng có loại mỹ phẩm làm trắng cấp tốc… nhưng nếu không biết lựa chọn những địa chỉ sản phẩm uy tín, không những không đạt được như ý muốn, mà còn khiến cho làn da xấu dần đi, nhất là đối với những làn da dễ nhạy cảm với hóa chất.

12791101_972371079520989_339977445553032440_n.jpg

Để giúp các chị em tháo gỡ nỗi lo lắng này, hãng sản xuất Coco Perfume đến từ Hồng Kông đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tắm Coco Perfume Charming Shower Cream .Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, làn da của bạn được ngâm mình trong làn nước mát cùng với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ của sữa tắm Coco, vừa được thư giãn vừa có thể dưỡng da hiệu quả và an toàn, điều đó còn gì tuyệt vời bằng.

Coco Perfume Charming Shower Cream hiện là dòng sữa tắm hương nước hoa quyến rũ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đơn giản sang trọng, mùi hương đa dạng và quyến rũ, lưu hương nhiều giờ liền, dung tích lớn 800ml/chai cùng giá thành hợp lý, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng da và duy trì sức sống, tái tạo da là những ưu điểm vượt trội từ sữa tắm Coco.

xem thêm:
Bộ 3 trị nám, dưỡng da Giori ngày và đêm của Nhật
Kem dưỡng trắng da đặc trị nám ban đêm Giori
Kem chống nắng Avene dạng xịt SPF 50 200ml của Pháp

Sữa tắm Coco Perfume Charming Shower Cream có ưu điểm gì?

Trong sữa tắm Coco có chứa thành phần Vitamin E giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím. Vitamin A, B, đạm, muối khoáng và acid béo cần thiết để nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da. Protein trong sữa dê gồm natri caseinnate và acid lactic tăng hiệu quả giữ ẩm gấp đôi, làm cho làn da trắng sáng. Sử dụng thường xuyên bạn hoàn toàn cảm nhận đươc sự thay đổi, làn da trở nên trắng hơn, sáng hơn và mịn hơn.

Đặc biệt, với thành phần chiết xuất protein tơ tằm Silk amino acid có khả năng tái cấu trúc và phục hồi tế bào da. Các phân tử tơ tằm có trong sữa tắm Coco sẽ kéo dài thời gian thúc đẩy sản xuất collagen, cải thiện sự săn chắc của các mô da, giúp da căng mọng và trẻ trung hơn, duy trì độ ẩm và kiểm soát sự phát triển hắc tố melamin giúp da sáng hồng tự nhiên, giảm thiểu các vết thâm nám.

Sua-tam-COCO-Perfume.jpg
Sữa tắm Coco có 4 mùi hương khác nhau tương ứng với 4 màu để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn: Nâu nồng nàn, Tím kiêu sa, Trắng tinh tế, Đỏ quyến rũ, mùi hương ngọt ngào chiết xuất từ hoa hồng sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và khoẻ mạnh.

Hãy để Coco Perfume Charming Shower Cream nâng niu làn da bạn

Hằng ngày, những tác động từ môi trường xung quanh như khói, bụi, nắng, nóng sẽ làm da bạn bị tổn thương và bị lão hoá. Dù rằng cơ chế tự bảo vệ của da sẽ khiến cơ thể chúng ta tự động loại bỏ các tế bào chết, nhưng quá trình đó lại diễn ra rất chậm. Vì vậy, việc tắm không chỉ đơn giản là làm sạch cơ thể mà tắm đúng cách là vừa làm sạch cơ thể, vừa là biện pháp bảo vệ làn da hoàn hảo. Cho nên sữa tắm là rất cần thiết cho một làn da đẹp và khoẻ mạnh và sữa tắm Coco Perfume Charming Shower Cream là một sự lựa chọn đúng đắn

Sữa tắm Coco có khả năng phục hồi, giúp da chống lại những tác động từ môi trường, đem lại sự mịn màng cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, dù không nhìn thấy bằng mắt nhưng mùi hương cũng sẽ tô điểm thêm rất nhiều màu sắc cho cuộc sống. Chính vì thế lựa chọn sữa tắm Coco là hợp lý nhất, bởi sản phẩm sẽ giúp các bạn vừa làm sạch da, vừa có thể lưu giữ hương thơm quyến rũ dài lâu.

Như vậy, có thể thấy sữa tắm Coco Perfume Charming Shower Cream là một sản phẩm rất tuyệt vời. Hiện sản phẩm đang rất được lòng nhiều khách hàng trên thị trường. Còn chần chờ gì mà không vào ngay địa chỉ Domy.vn để tìm ngay cho mình một chai sữa tắm chất lượng này. Đừng bỏ qua sữa tắm Coco các bạn nhé, chúc mọi người thành công![/B]
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom