Tại Sao Người Tiêu Dùng Việt Tin Tưởng Sữa Bột Similac Của Hãng Abbott?

quangseo

New member
User ID
143862
Tham gia
6 Tháng chín 2017
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Sự cần thiết của việc bổ sung dưỡng chất hằng ngày đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc thể trạng và hỗ trợ trí não của bạn. Xác định được nhu cầu của mỗi người, nhiều hãng sữa bột ra đời, đem đến những lựa chọn đa dạng cho bạn, tuy nhiên nổi bật tại thị trường Việt sữa bột Similac của hãng Abbott đang chiếm trọn được sự tin dùng của rất nhiều cặp bố mẹ Việt. Vậy lý do nào sữa Similac lại khẳng định được thương hiệu trong sự đa dạng của thị trường sữa hiện nay.

Similac-soy.jpg

xem thêm: sữa ensure cho người ung thư
Là thương hiệu sữa ngoại có lịch sử lâu đời

Sữa Similac được sản xuất bởi tập đoàn Abbott – thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vưc chăm sóc sức khỏe cho bé tại Hoa Kỳ, tạo được sự tin tưởng đối với người tiêu dùng Việt. Abbott sử dụng nguồn dinh dưỡng chiết xuất từ thành phần tự nhiên với nhiều dưỡng chất thiết yếu cung cấp cho quá trình phát triển của bé yêu, chăm sóc bé chu đáo từ những ngày đầu đời. Similac nổi bật với công thức dưỡng chất toàn diện giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn trí não, mang đến sự phát triển khỏe mạnh và vững chắc để bố mẹ luôn yên tâm.

Ngoài ra, sữa bột Similac của hãng Abbott rất phù hợp với tâm lý người Việt, luôn mong muốn những sản phẩm chất lượng nhất dành cho bé yêu của mình. Uy tín, chất lượng và mang lại hiệu quả cao, khiến bố mẹ Việt không ngần ngại tin dùng Similac để bé yêu có một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

91whIxO6KJL._SX355_.jpg

xem thêm: Địa chỉ bán sữa similac cho trẻ sơ sinh

Đa dạng cho từng nhu cầu phát triển của bé

Nếu các sản phẩm sữa khác giới hạn về độ tuổi dành cho bé thì Similac luôn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đối với từng giai đoạn lớn khôn của bé. Dựa vào nguồn dưỡng chất cần thiết ở từng độ tuổi, Similac có các sản phẩm dành riêng như: sữa cho bé từ 0-12 tháng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu tương tự sữa mẹ, giúp bé dễ hấp thu, bảo vệ bé, tăng cường sự miến dịch cho bé trong giai đoạn đầu đời; sữa Similac dành cho bé từ 12-24 tháng tuổi; sữa Similac dành cho bé có cơ địa nhạy cảm, hay nôn trớ, ọc sữa, hoặc sữa cung cấp thành phần hữu cơ giúp bé tăng trưởng cân nặng nhanh chóng…

Sữa bột Similac của hãng Abbott giải quyết những phiền lo của mẹ, giúp bé yêu được chăm sóc tốt nhất. Nguồn dinh dưỡng chất lượng, công thức bổ sung dưỡng chất thông minh tạo nên những sản phẩm vượt trội chính là điểm nhấn giúp Similac luôn dành được sự tin tưởng trên thị trường sữa nhâp ngoại tại Việt Nam. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình!

Mọi chi tiết về sản phẩm, có thể cập nhật tai http://domy.vn/d1791-sua-similac-go---grow-non-gmo-danh-cho-be-12-24-thang-624g-cua-my.html để được tư vấn cụ thể hơn và mua hàng với giá ưu đãi nhất từ Domy.vn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom