Căng Da Mặt Bằng Dâu Tây Và Sữa Chua

nguyentrang67

New member
User ID
143275
Tham gia
23 Tháng tám 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Bạn có thể áp dụng những tuyệt chiêu căng da mặt dưới đây để lấy lại được nét trẻ trung, căng mịn của làn da. Cùng tìm hiểu về các tuyệt chiêu này nhé.

Căng da mặt bằng dâu tây và sữa chua

mat-na-dau-tay.jpg


Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C giúp hạn chế quá trình lão hóa da và bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể. Khi kết hợp dâu tây cùng với sữa chua bạn sẽ có được hỗn làm căng da mặt toàn phần vừa loại bỏ mụn cho làn da trắng hồng.

Nguyên liệu:

  • Lấy 5 quả dâu tây rửa sạch, cắt bỏ cuống và cho vào máy xay sinh tố
  • Thêm 1/2 hộp sữa chua không đường
  • Đánh đều hỗn hợp để chúng hòa lẫn vào nhau để thu được hỗn hợp dạng sệt.
Cách thực hiện:

  • Rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi bám trên da
  • Massage nhẹ da mặt theo hình vòng tròn trước khi bôi hỗn hợp lên.
  • Khi cảm giác lớp đầu tiên đã khô, tiếp tục bôi lớp thứ 2 và thứ 3,
  • Giữ mặt nạ trên da khoảng 25 phút
  • Cuối cùng rửa mặt sạch lại bằng nước sạch.
Làm căng da mặt bằng tảo biển

Trong tảo biển chiếm 75% là chất hữu cơ và khoáng chất như: Kali, iốt, magiê, moliden, fluo nên có công dụng hữu ích trong việc làm đẹp. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm và thấm khô da mặt. Sau đó đắp tảo biển tươi lên da và thư giãn. Mỗi tuần bạn nên thực hiện đắp mặt nạ này khoảng 3 lần.

Việc bổ sung tảo biển vào trong các bữa ăn trong ngày cũng là bí quyết làm căng da mặt tại nhà đơn giản và hiệu quả vì trong tảo biển có chứa nhiều thành phần hữu ích, đặc biệt là chất chống oxy hóa.

Làm căng da mặt bằng cám gạo và mật ong

Theo nghiên cứu, cứ 100g cám gạo sẽ có 12g protein, 40g glucid, 22g lipit và nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1, B2, B6, niacin, biotin. Trong khi đó mật ong lại có tác dụng làm trắng và mịn da. Cách thực hiện loại mặt nạ căng da mặt tại nhà này rất đơn giản.

  • Dùng nửa bát con cám gạo và 2 thìa mật ong
  • Trộn đều để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt
  • Đắp lên mặt trong 15 phút sau đó sửa lại bằng nước sạch
mat-na.jpg


Với những bí quyết làm căng da mặt như trên, bạn cần thực hiện kiên trì và đều đặn trong một thời gian dài để nhìn thấy hiệu quả. Bên cạnh đó, do tác động bên ngoài nên biện pháp này cũng chỉ mang tính tương đối. Muốn căng da mặt tự nhiên cho hiệu quả cao trong thời gian ngắn bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại đang ứng dụng tại các Viện thẩm mỹ uy tín.

Hiện nay, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Viện thẩm mỹ Hà Nội đang được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Căng da mặt bằng chỉ sinh học là một trong những dịch vụ xóa bỏ triệt để dấu hiệu lão hóa da giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc. Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ giúp khách hàng loại bỏ mọi cơ chùng, nếp nhăn trên khuôn mặt với những ưu điểm vượt trội:

  • An toàn và nhanh chóng
  • Không đau, không để lại sẹo
  • Da mặt căng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên
  • Trẻ hóa làn da, duy trì kết quả lâu dài và ổn định
  • Hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh
Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn tuyệt đối, không gây sưng, đau, không phẫu thuật mà còn phục hồi nét thanh xuân, trẻ hóa làn da cả chục tuổi.

Đặng Thúy Hoa (35 tuổi, Hà Nội): Bước sang tuổi 35, gương mặt bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão khiến tôi rất lo lắng. Được bạn bè giới thiệu, tôi đã tìm đến Viện thẩm mỹ Hà Nội, được biết đây là địa chỉ căng da mặt bằng chỉ sinh học uy tín. Khi đến Viện thẩm mỹ, tôi được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình về phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, tôi quyết định thực hiện kỹ thuật mà không đắn đo. Thật bất ngờ, chỉ sau 1 lần thực hiện da mặt tôi trở nên căng mịn và săn chắc. Tôi thực sự rất vui và hài lòng với kết quả này. Cảm ơn các bác sĩ của Viện thẩm mỹ Hà Nội nhiều lắm!

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học và có những phản hồi tích cực, còn bạn thì sao? Nếu còn băn khoăn về phương pháp làm căng da mặt bằng chỉ sinh học, vui lòng liên hệ 0949773555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được bác sĩ tư vấn miễn phí.
 

thuymole

New member
User ID
143052
Tham gia
18 Tháng tám 2017
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
149 Cầu Giấy - Hà Nội
Đồng
0
Ở nhà mình trồng nha đam, vì thế mình thường đắp mặt nạ nha đam cho da. mặt nạ nha đam. Mình thấy đắp nha đam rất mát và dịu, đắp xong mặt rất căng và mịn chứ. Mình chia sẻ lên để các bạn tham khảo ạ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom