Các Bước Tiết Kiệm Dành Tiền Mua Nhà Mơ Ước

grouptaxi

New member
User ID
136620
Tham gia
21 Tháng tư 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Hiện nay để sở hữu một căn hộ riêng không hẳn quá khó với những người lao động. Có rất nhiều khu chung cư được xây dựng, các hộ gia đình có thể mua căn hộ để có giá rẻ hơn so với việc mua nhà riêng. Để mua được một căn hộ riêng các gia đình cũng cần phải có kế hoạch tiết kiệm nhất định.

Hãy thực hiện các bước sau theo Bankrate:

Tìm người ở cùng hoặc cho thuê lại căn hộ mình ở

Nếu bạn hay đi công tác, du lịch lâu ngày, hãy cho thuê lại nhà đang ở để có thêm một khoản. Nếu còn phòng trống, bạn cũng có thể tìm người ở cùng. Bớt được tiền thuê nhà nghĩa là bạn đã để ra được một khoản cho chính ngôi nhà mình sẽ mua sau này.

Trả hết các khoản nợ

Hãy cbắt đầu từ các khoản bị tính lãi cao. Khi trả hết các nợ thẻ tín dụng hay các khoản có lãi khác, ngân sách của bạn mới có thể dư ra để bắt đầu tiết kiệm. Lợi ích thứ hai là, trả hết khoản nợ giúp cơ hội được vay các gói ưu đãi của bạn cao hơn khi mua nhà sau này.

proxy


Cất ngay khoản "của trời cho"

Bạn vừa được thưởng bất ngờ hay có khoản truy hoàn thuế? Thay vì tiêu xài hay để tiền trong tài khoản thanh toán, hãy chuyển ngay vào tài khoản tiết kiệm.

Tiết kiệm trước, tiêu sau

Hãy tự động hóa việc tiết kiệm bằng cách thiết lập việc chuyển ngay một phần lương khi nhận được vào tài khoản tiết kiệm. Số còn lại bạn mới phân chia ra để tiêu dùng cho hợp lý.

Như vậy khi thực hiện tốt các bước ở trên thì việc chuyển nhà sang một căn hộ hay căn nhà mới mơ ước sẽ là điều không còn xa vời. Chúc bạn sớm sở hữu căn nhà như mơ ước.

Giảm các chi phí lớn

Chuyển sang dùng hàng bình dân thay vì các thương hiệu lớn có thể giúp bạn tiết kiệm được vài đồng nhưng nếu bạn muốn dành dụm được nhiều hơn thì cần có sự hy sinh hẳn vài nhu cầu. Cắt truyền hình cáp, từ bỏ các kỳ nghỉ mỗi năm hay tiếp tục đi chiếc xe đã cũ kỹ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom