Bao Cao Su Có Những Size Nào, Cách Chọn

okemen1

New member
User ID
143567
Tham gia
30 Tháng tám 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Lựa chọn “bao cao su” cũng giống như chọn chiếc áo mặc bình thường lên người vậy các bạn, mỗi người ở mỗi quốc gia khác nhau lại có kích thước cậu nhỏ hoàn toàn khác nhau, ví dụ như, người Châu Âu thì to cao hơn người Châu Á, bởi thế kích cỡ cậu nhỏ cũng lớn hơn và các nhà máy sản xuất bao cao su cũng ưu tiên sản xuất những loại bao cao su thông dụng cho từng quốc gia, khu vực.

Việc lựa chọn size bao cao su cũng khá dễ dàng nếu như bạn biết chính xác kích cỡ cậu nhỏ của mình là bao nhiêu, hiện nay size bao cao su thường có kích cỡ là 49mm, 52mm, 55mm. Kích cỡ của bao cao su được tính là chu vi trung bình của vòng tròn của nó.

Theo như khảo sát thì trung bình nam giới thường sử dụng size bao cao su trung bình 52mm, còn những bạn có kích cỡ cậu nhỏ bé thường sử dụng loại bao cao su có size 49mm là vừa vặn nhất, không bị lỏng mà lại bám sát vào “cậu nhỏ” làm “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn. Tuy nhiên, size bao cao su 49mm thường bán trên thị trường với số lượng khá hạn chế và bạn chỉ có thể mua được loại bao cao su có size 49mm của một số hãng nổi tiếng như Durex có - durex kingtex, hay sagami có - sagami xtreme feel fit.

Riêng với người Châu Âu và người Châu Á cao từ 1m85 trở nên sở hữu cậu nhỏ lớn hơn kích cỡ trung bình 52mm thì thường sử dụng “áo mưa” 55mm.

Cần lưu ý đến kích cỡ của bao cao su, không nên mua những chiếc bao quá rộng hay quá chật. Nếu chưa dùng bao giờ bạn nên mua thử mỗi loại một chiếc về dùng thử và quyết định cho lần sau.

Hoặc để tiết kiệm chi phí hơn bạn có thể xem hướng dẫn do dv và cách chọn size bao cao su phù hợp. Dựa vào kết quả thống kê đó là bạn có thể đi mua cho mình hộp bao cao su đúng size với kích cỡ rồi đó.

Bạn có nhu cầu mua bao cao su hãy gọi cho shop bao cao su Okemen.com


Địa chỉ: 112 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Địa chỉ: 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - HN

Hotline: 0904.927.636

Xin cảm ơn.!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom