Có Nên Bỏ Qua Bước Dưỡng Ẩm Sau Khi Tẩy Tế Bào Chết

forever123

New member
User ID
143351
Tham gia
25 Tháng tám 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Quan điểm chỉ cần tẩy tế bào chết ở da mặt đã tồn tại trong thời gian dài và chị em cần phải thay đổi suy nghĩ của mình. Mặt không phải là “vùng trời” duy nhất phải đối diện với bụi bẩn. Bạn cần tẩy tế bào chết toàn thân để sở hữu một làn da hoàn hảo thực sự. Hãy dành sự chú ý đặc biệt đến các vùng cổ, ngực, khuỷu tay, đầu gối cũng như mắt cá chân.

Tẩy da chết lúc nào cũng được?

Thời điểm luôn là yếu tố quan trọng. Nếu bạn đang gặp phải một số rắc rối như đang bị phát ban, thủy đậu hay nổi quá nhiều mụn thì hãy tạm gác lại công cuộc “lột xác” cho da. Bạn cần kiên trì đợi đến khi da hồi phục mới tiến hành phương pháp trẻ hóa làn da này. Ngoài ra, chúng ta phải chú ý đến tần suất tẩy da chết. Một tuần bạn thực hiện từ 1 đến 2 lần là hợp lý.

Bỏ qua bước dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết

Có lẽ bạn không lường hết được hậu quả của hành động phản khoa học này. Nếu không được cung cấp độ ẩm cần thiết, da sẽ dễ bị kích ứng, thậm chí xuống cấp hơn so với thời điểm chưa tẩy tế bào chết. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với đặc điểm da và thoa chúng lên da sau khi tắm. Biện pháp này có ý nghĩa giữ lại lượng chất ẩm còn bám trên da khi lỗ chân lông vẫn đang giãn nở đồng thời. Không những thế, nó còn cải thiện tình trạng da bị kích thích sau lộ trình tẩy tế bào chết.

E'PEELING gel – phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn

tay-da-chet-toan-than-an-toan-day-chuyen-cong-nghe_grande.jpg


Công nghệ và các phương pháp làm đẹp ngày càng phong phú, đa dạng. Chị em phụ nữ cảm thấy hoang mang. Các bạn cần lưu ý, đẹp và an toàn luôn phải song hành cùng nhau, mục đích cuối cùng của chúng ta là vẻ đẹp dài lâu, bền bỉ và mạnh khỏe.

Gel xịt tẩy tế bào chết E'PEELING chính là lựa chọn vàng cho chị em phụ nữ. Tại sao giatrisuckhoe.com có thể khẳng định như vậy? Do ứng dụng công nghệ tẩy tế bào chết Carbomer hiện đại nên E'PEELING hoàn toàn khác biệt so với công nghệ truyền thống trước đây.

Sản phẩm là sự tổng hòa của các dưỡng chất thiên nhiên như tinh chất từ lá Bạc Hà, tinh dầu Nụ Tầm Xuân, chiết xuất từ Hoa Anh Thảo, Hoa Cỏ Thi, cây Huyền Sâm, Quả Bụi Gai, Trắc Bách Diệp và Lá Tía Tô Đất. Đây đều là những nguyên liệu lành tính và an toàn cho da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được một lớp ẩm trên da mà không gây cảm giác nhớp nháp, khó chịu. Đặc biệt, E'PEELING không để lại bọt như những sản phẩm khác. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm đạt tiêu chuẩn của HI-SEOUL 2016 cùng các tiêu chuẩn quốc tế. Rõ ràng dòng mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ phải không nào! Với E'PEELING, bạn có thể chủ động tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà mà không phải mất thời gian đến các spa với chi phí dịch vụ tốn kém. Sản phẩm là phương án tối ưu cho những chị em muốn chăm sóc da nhưng quá bận rộn trong công việc.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những mặt hàng cao cấp khác, phục vụ đắc lực cho việc làm đẹp của chị em. Để được tư vấn cụ thể, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 190 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, HN

Hotline: 0904008076

Điện thoại: 0904351307

Email: giatrisuckhoe@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom