Thẩm Mỹ Viện Rose Lăn Kim Có Hiệu Quả Không?

Hàn Băng

New member
User ID
143473
Tham gia
28 Tháng tám 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Bạn đang thắc mắc xem trị mụn bằng phương pháp lăn kim tại thẩm mỹ Rose có hiệu quả không? Cùng nghe chia sẻ của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp để hiểu hơn về phương pháp này.


Vậy phương pháp lăn kim trị mụn là gì?


Đây là phương pháp được các chuyên gia chăm sóc da sử dụng kim siêu nhỏ để tạo những tổn thương giả (sử dụng con lăn vi kim chứa 150 đến 500 kim siêu nhỏ khi sử dụng dụng cụ bằng tay và 2 – 8 đầu kim siêu nhỏ khi sử dụng dụng cụ bằng máy). Thông qua các vi vết thương đó để đưa các sản phẩm có khả năng làm tái tạo – phục hồi cũng như trẻ hóa làn da của bạn.


Các bước để tiến hành lăn kim trị mụn được áp dụng tại thẩm mỹ viện Rose


  • Bước 1: Làm sạch da mặt: Đây là bước đầu tiên, bạn sẽ được làm sạch da mặt bằng phương pháp hiệu quả thích hợp nhất cho làn da của mình.

  • Bước 2: Ủ tê bằng việc bôi kem đều da mặt trong vòng 45 phút. Sau đó làm sạch .

  • Bước 3: Thoa serum trị liệu mụn thích hợp: Tùy thuộc vào từng loại mụn và tình trạng mụn mà các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Rose sẽ áp dụng những serum trị mụn khác nhau.

  • Bước 4: Lăn kim, đây là bước làm quan trọng nhất, cần lăn kim đúng cách để tránh làm tổn thương lớn đến da.

  • Bước 5: Thoa thêm một lớp serum lên da mặt: Trong quá trình này da sẽ tăng hấp thụ các dưỡng chất.

  • Bước 6: Đắp mặt nạ dành cho những người lăn kim chuyên dùng tại thẩm mỹ viện Rose.

Theo chia sẻ của các chuyên gia chăm sóc da thì những loại da nào không nên sử dụng phương pháp lăn kim??


Phương pháp lăn kim trị mụn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên thẩm mỹ viện Rose nghiêm túc khuyên bạn, nếu da mặt bạn gặp một trong những trường hợp sau thì tuyệt đối không nên sử dụng phương pháp này tại bất kỳ cơ sở thẩm mỹ viện nào.


  • Da bạn thuộc loại da quá mỏng – đến mức bạn có thể thấy nhiều gân xanh nổi trên da (thông thường những loại da này đang có vấn đề trong việc nhiễm corticoid).

  • Da bạn bị viêm do 2 nguyên nhân: dị ứng da và do mụn viên to.

  • Da bạn thuộc tip da quá nhạy cảm.

  • Da bạn đang ở trong tình trạng bị chân nám sâu và có xuất hiện những lớp sừng dày.

  • Da bị một trong những loại mụn sau: mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm.

  • Da bạn đặc biệt dị ứng với các dòng sản phẩm hỗ trợ lăn kim.

Cuối cùng, tại sao bạn nên chọn lăn kim tại thẩm mỹ viện Rose?


Phương pháp lăn kim vô cùng hiệu quả và tốt cho việc điều trị mụn. Tuy nhiên nó vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không chọn đúng thẩm mỹ viện uy tín, đáng tin cậy để bạn có thể gửi gắm niềm tin về nhan sắc của mình vào đó.


Khi đến với thẩm mỹ viện Rose, bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia chăm sóc da chuyên môn cao – am hiểu về lĩnh vực chăm sóc dành cho da. Chúng tôi đang sử dụng dịch vụ test da và tư vấn cách điều trị - cải thiện làn da hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng. Thẩm mỹ viện Rose cam kết khi đến với chúng tôi bạn sẽ:


  • Đảm bảo trị mụn bằng phương pháp lăn kim cho bạn 100%.

  • Quá trình thực hiện an toàn – sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới cùng với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp.

  • Thấy được kết quả trong lần đầu tiên áp dụng phương pháp lăn kim.

  • Tư vấn và hướng dẫn cách điều trị mụn, nám, chăm sóc – bảo vệ làn da của bạn hoàn toàn miễn phí cùng những gói dịch vụ chăm sóc da trọn gói hấp dẫn.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn có thể hiểu hơn về phương pháp lăn kim trị mụn – một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả - an toàn cho sức khỏe đang được các nước tiên tiến áp dụng. Nếu còn thắc mắc gì về việc chăm sóc da, hãy đến với thẩm mỹ viện Rose, chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

gIXzvsCZ_cj4t1jVYp-c4pYY7n39u6dysJTy50_219J0LTSYWKgkxRIf2pEzr8AJa3lfBgOGOwaFN89XuB5tA0btblKOygqrEzccroOspeyAtep1G15MFCyms5Np3wusrxneSXKB
Thẩm mỹ viện ROSE

Cơ sở 1: 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 134 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

m-ACTvk3Yuq3yxQpQjnUPCXfWJHNm-sTImvQBk7LI_JEJZ9vRFxjEAZOjL3etIOnnWjqAVuT1mTNwPkztE653TVlQufdD5APLVcz8NO0LEajK7zih15aj_H0qhi06LxNOEe9OISH
Hotline: 098.111.3367 - 098.111.3368
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom