Thẩm Mỹ Viện Rose Xóa Xăm Có Hiệu Quả Không?

Hàn Băng

New member
User ID
143473
Tham gia
28 Tháng tám 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Xóa hình xăm không còn là việc quá khó khăn đối với các bạn trẻ nữa nhé. Bởi vì đã có thẩm mỹ viện Rose đồng hành cùng bạn.


Hình xăm là gì?


Theo định nghĩa được phổ biến về hình xăm thì hình xăm chính là một hình thức dùng mực làm thay đổi các sắc tố da nhằm để ghi dấu vĩnh viễn. Nó xuất hiện ở thế kỷ 20 bắt nguồn từ các nước như Mỹ, Philippin, Châu Âu, Campuchia,...


Khác với hình xăm ở động vật mục đích chủ yếu là để nhận biết thì việc hình xăm ở người thể hiện một loại hình thức nghệ thuật của cơ thể. Tạo nên nhiều điều ấn tượng được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Nó thường tượng trưng thể hiện cho những bạn có cá tính mạnh mẽ - chấp nhận thách thức với những dư luận xung quanh trong giai đoạn đầu tiên xuất hiện phương pháp xăm hình trên cơ thể người.


Vậy những lý do khiến bạn muốn xóa hình xăm là gì?


Thông thường, khi một người muốn xóa đi hình xăm trên cơ thể là do một trong hai nguyên nhân dưới đây:


  1. Bạn không muốn có hình xăm trên cơ thể nữa hoặc muốn thay đổi hình xăm với mẫu hình mới.

  2. Do điều kiện công việc và sinh hoạt của bạn khiến bạn phải từ bỏ hình xăm trên cơ thể mình.

Mặc dù do lý do gì thì bạn cũng nên xác định rằng, việc xóa bỏ hình xăm trên cơ thể là việc rất khó. Chính vì thế bạn tuyệt đối không nên:


  • Tự xóa hình xăm tại nhà với những phương pháp được hướng dẫn trên mạng.

  • Tùy tiện chọn một cơ sở xóa hình xăm mà không xem xét đến vấn đề chất lượng – uy tín của nó.

  • Không nghe theo sự tư vấn của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho cơ thể.

Chính vì thế điểm mấu chốt để có thể xóa hình xăm một cách an toàn tránh nhiễm trùng và để lại sẹo trên hình xăm chính là chọn một cơ sở xóa xăm uy tín – chất lượng.


Với việc sử dụng công nghệ tia laser cùng các thiết bị kỹ thuật hiện đại, thẩm mỹ viện Rose tự hào là nơi cung cấp dịch vụ xóa xăm tốt nhất dành cho bạn. Các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Rose không chỉ quan tâm đến vấn đề xóa xăm mà còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc da sau khi xóa cũng như áp dụng phương pháp đáp ứng được 3 nhu cầu: nhanh chóng – hiệu quả - an toàn cho da và sức khỏe của người xóa xăm.


Dưới đây là các bước xóa xăm được áp dụng tại thẩm mỹ viện Rose bạn có thể tham khảo:


Bước 1: Xem, phân tích hình xăm cũng như xem xét phân loại da của bạn để có hướng xóa xăm thích hợp, mang lại hiệu quả cao.


Bước 2: Sử dụng tia laser để xóa hình xăm (quá trình xóa xăm được tiến hành bởi những bác sĩ – chuyên gia chăm sóc da của thẫm mỹ viện Rose thực hiện với quá trình hoàn toàn đảm bảo).


Bước 3: Kết hợp các serum dưỡng da, tránh làm tổn thương da phù hợp với từng khách hàng.


Đảm bảo các hình xăm sẽ biến mất gần như 80% trong lần chiếu tia laser đầu tiên và hết hẳn – trả lại làn da không tì vết như lúc ban đầu cho bạn sau 3 lần thực hiện liệu trình xóa xăm bằng phương pháp sử dụng công nghệ tia laser tại thẩm mỹ viện Rose.


Hy vọng với những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong việc xóa hình xăm của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – nhiệt tình – làm việc với nhiệt huyết quyết tâm mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ Việt. Thẩm mỹ viện Rose chúng tôi rất vinh hạnh khi được cùng bạn đồng hành trên con đường xóa xăm cũng như con đường chăm sóc làn da – lấy lại tuổi thanh xuân.

HaKnbEHObV7cjFEuu5q45fnMSdZHaW0Aig1Ny6HWubzMkNb6OkZcY3xdXFTDdBe9efaDdoXHOnYhquNnldFz6tXTpNoFu17s3Gnu9DspoEm4CQIbZ8KFprtv8ZEcKJoVDyB8vVZr
Thẩm mỹ viện ROSE

Cơ sở 1: 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 134 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

lEdY7bGRA0fQlbrYOheglVF80rJPODOEByQWSylCS8aPi0EC1au6OrjiwWWfx_OZlm5jpR5uaZmTb66R1Nfu986j2H_seHxnRQsIf6uWXtFvhuDg4hn_yteRoI47S-x8Ehz4cVf8
Hotline: 098.111.3367 - 098.111.3368
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom