Dạy Chị Em "3 Cách" Trị Mụn Với Tinh Dầu Bưởi Đây!!!

quocvietta

New member
User ID
140155
Tham gia
25 Tháng sáu 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Tinh dầu bưởi thiên nhiên có tác dụng làm giảm rụng tóc hay giảm cân, nhưng nó cũng có tác dụng với làn da đang bị mụn, tinh dầu từ thiên nhiên này cũng có hiệu quả không kém bất kỳ sản phẩm trị mụn nào có trên thị trường. Vậy tại sao tinh dầu vỏ bưởi trị mụn hiệu quả?
Bạn có thể tìm web site của Tinh Dầu Việt để xem thêm các thông tin và chia sẻ về nhiều loại tinh dầu khác nhé

Làm sao để sử dụng để trị mụn đúng cách mà không ảnh hưởng đến làn da?

tinh-dau-buoi-trang-300x225.jpg

tinh dầu bưởi
Thành phần trong Tinh Dầu Bưởi thiên nhiên
Thành phần chính của tinh dầu từ vỏ bưởi là d-limonen, linalol, pectin giúp làm sạch các tế bào chết trên da, trồi mụn giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Hơn nữa, các vitamin nhóm E, A và axit nồng độ nhẹ giúp làm mờ các vết thâm do mụn để lại mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Tinh dầu vỏ bưởi xứng đáng để bạn quan tâm so với các loại mỹ phẩm khác thì đây là sản phẩm điều trị mụn khá hiệu quả và an toàn nhất.

Tinh Dầu Bưởi sử dụng để trị mụn
Xông hơi với tinh dầu vỏ bưởi
Tinh Dầu Bưởi sử dụng bằng cách xông hơi cho da mặt, làm lỗ chân lông nở ra, giúp các chất cặn bả thải ra khỏi bề mặt da.

Bạn cho khoảng 4-5 giọt tinh dầu bưởi vào nước nóng và xông hơi cho da mặt trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy giảm mụn trên da rõ rệt đấy.

Tinh Dầu Bưởi + Dầu Dừa
Tinh dầu dừa ngày xưa thường được sử dụng để làm mượt tóc khi chưa có sự xuất hiện của các sản phẩm dưỡng tóc tân thời. Ngày nay, không chỉ được sử dụng để hỗ trợ chăm sóc mái tóc, tinh dầu dừa còn trị mụn và chống lão hóa da hiệu quả.

Khi kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi, mặt nạ dừa bưởi này sẽ giúp trị mụn dễ dàng hơn. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn pha hỗn hợp này theo tỉ lệ 1 tinh dầu bưởi và 30 tinh dầu dừa, sau đó thoa đều lên da. Nếu muốn tác dụng nhanh hơn, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm trước để lỗ chân lông mở ra, hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn. Bạn nên thực hiện cách này 2 lần/ tuần, mỗi lần 30 phút là hợp lí.

Tinh dầu bưởi + Chanh + bột yến mạch
Phương pháp này tốn nhiều công sức và chi phí hơn 2 phương pháp trên nhưng hiệu quả hơn. Bạn trộn hỗn hợp gồm vài giọt tinh dầu vỏ bưởi, 1 muỗng nước cốt chanh, 2 muỗng bột yến mạch và nước thành hỗn hợp sánh và không quá đặc. Sau đó, đắp trên da thành lớp mặt nạ, đợi khoảng 20 phút cho mặt nạ khô đi thì rửa sạch với nước ấm. Chỉ cần thực hiện 2 lần mỗi tuần, da bạn sẽ giảm mụn đáng kể và sáng lên thấy rõ.

Chị em tham thảo thêm bài viết tại Tinh Dầu Việt nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom