Ưu Điểm Nổi Bật Của Gel Xịt Tẩy Tế Bào Chết E'peeling

forever123

New member
User ID
143351
Tham gia
25 Tháng tám 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trong đó các sản phẩm chăm sóc da được chú trọng hơn hẳn bởi chúng mang lại vẻ tươi trẻ, rạng ngời. Hiện nay, phái đẹp có nhiều cách khác nhau để tẩy da chết. Tuy nhiên, gel xịt tẩy tế bào chết e'peeling vẫn được đánh giá cao hơn cả nhờ hiệu quả làm đẹp cũng như tính an toàn. Trong bài viết dưới đây, giatrisuckhoe.comsẽ chứng minh luận điểm nêu trên!
Những căn cứ khoa học
Phương pháp tẩy tế bào da chết
Đã từng có một thời gian việc tẩy da chết hóa học thống trị các diễn đàn mỹ phẩm. Bản chất của phương pháp này là sử dụng hóa chất là những chất keo bám về bề mặt da hoặc có khả năng loại trừ tế bào chết. Ví dụ tiêu biểu là các Acid Hydroxy như Retinol, Acid Lactic, Glycolic Acid… Với tính khử mạnh cùng cơ chế phá vỡ lớp cấu trúc bề mặt trên cùng của da, chúng luôn tiềm ẩn nguy cơ gây tổn thương cho làn da của con người.
Đứng trước thực tế này, các nhà nghiên cứu đã sáng chế ra phương pháp tẩy da chết vật lý và e'peeling chính là sản phẩm tiêu biểu. Trước đây, người ta thường sử dụng bột ngũ cốc hay các hạt nhỏ li ti (còn gọi là scrub) để thoa lên da mặt và massage. Lực tác động này khiến cho tế bào chết bong ra nên được đặt tên là tẩy da chết cơ học/vật lý. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia, đối với làn da nhạy cảm và dễ bị tổn thương thì e'peeling mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm là minh chứng hùng hồn nhất cho công nghệ tẩy da chết carbomer. Đây vốn là một hợp chất cao phân tử có khả năng tạo độ chắc nên thường xuất hiện trong các loại keo vuốt tóc. Đồng thời nó không gây bất cứ kích ứng nào cho da ngay cả khi dùng với lượng lớn.
gel-xit-tay-te-bao-chet-e-peeling-2281_grande.jpg

Lợi dụng tính chất này của carbomer, các nhà khoa học đã đưa nó vào trong thành phần của gel tẩy tế bào chết e'peeling. Khi được xịt lên da, nó và các tế bào da chết sẽ kết hợp với nhau để tạo ra một hỗn hợp hòa tan. Sau một khoảng thời gian nhất định, hỗn hợp này sẽ chuyển thành dạng bột nhão, khi khô lại sẽ bóc tách khỏi làn da.
gel-xit-tay-te-bao-chet-e-peeling-2282_grande.jpg

Qua những phân tích trên đây, các bạn có thể thấy cách thức “lột” tế bào da chết của e'peeling hoàn toàn ưu việt so với phương pháp hóa học.
Thành phần cấu tạo
Mỹ phẩm chỉ thực sự an toàn khi nó được chiết xuất từ các chất có trong tự nhiên và không gây ra tình trạng dị ứng. Nếu lạm dụng các chất hóa học tổng hợp, về lâu về dài làn da của người dùng sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Với tư cách đại người bạn đồng hành tin cậy của chị em phụ nữ, e'peeling được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Danh sách ấy gồm có cây huyền sâm, hoa anh thảo, nụ tầm xuân, tía tô đất, quả bụi gai, trắc bách diệp, bạc hà… Đây đều là những loại thảo dược, những vị thuốc quý được y học cổ truyền phương Đông thừa nhận. Điểm chung của chúng là rất lành tính và có hiệu quả làm đẹp cao.
gel-xit-tay-te-bao-chet-e-peeling-228_grande.png

Như vậy, e'peeling gel vừa sở hữu những dưỡng chất tuyệt vời – hội tụ tinh hoa của đất trời, vừa mang trên mình yếu tố công nghệ hiện đại. Chúng ta có đầy đủ cơ sở khoa học để khẳng định đây là dòng sản phẩm an toàn cho da! Do đó, e'peeling gel đã trở thành một hiện tượng lớn. Năm 2016, nó đã được vinh danh trong lễ trao giải thưởng của Hi-Seoul. Tại Việt Nam, giatrisuckhoe.com là đơn vị phân phối chính hãng, mang đến cho các bạn dòng sản phẩm cao cấp với giá thành phải chăng!
Bí quyết sử dụng khoa học
Một sản phẩm dù tốt đến mấy thì cũng cần sử dụng hợp lý để phát huy hết công dụng. Chính vì vậy, chúng tôi xin được đưa ra một vài lời khuyên giúp bạn chiếm lĩnh đỉnh cao công nghệ làm đẹp này.
Trước hết, bạn hãy đảm bảo khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn đang ở trạng thái hoàn toàn khô. Nếu để gel xịt hòa lẫn vào nước thì sức mạnh sẽ bị thuyên giảm, dưỡng chất khó lòng thấm sâu vào trong bề mặt da. Tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm sau khi tắm vào cuối ngày. Lúc này cơ thể sạch sẽ - điều kiện tốt nhất để tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà .
Thứ hai, về tần suất sử dụng trong một tuần, chúng ta đều biết việc tẩy da chết là hết sức cần thiết. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc ngày nào bạn cũng phải thực hiện công việc này. Trong một tuần, bạn chỉ nên tẩy da chết từ 1 đến 2 lần thôi nhé!
Thứ ba, thao tác xoa đều gel và massage da mặt để tạo độ thẩm thấu cần diễn ra nhẹ nhàng.
Sau những chia sẻ trên đây, giatrisuckhoe.com chúc các bạn sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả!
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng dưới đây:
Địa chỉ: 190 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 0904008076
Điện thoại: 0904351307
Email: giatrisuckhoe@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom