Mách Bạn Bí Quyết Căng Da Mặt Của Phụ Nữ Ấn Độ

anhbui111

New member
User ID
143146
Tham gia
20 Tháng tám 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Các bí quyết và phương pháp làm đẹp tự nhiên hiệu quả của phụ nữ Ấn Độ luôn được tin tưởng bởi nhiều năm nay chúng chứng tỏ có thể giúp họ duy trì được vẻ đẹp tự nhiên.

>>> Xem thêm : Thẩm mỹ viện căng da mặt tốt nhất.

Bí quyết làm đẹp da và tóc từ lá Neem

aaaaa-1.jpg

Lá Neem được coi là “thần dược” trong việc chăm sóc da của phụ nữ Ấn Độ​
Từ xa xưa, người Ấn Độ đã biết tận dụng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da, làm đẹp tóc. Những kinh nghiệm làm đẹp tại nhà quý báu ấy còn được truyền lại đến ngày nay. Người Ấn Độ cho rằng, những nguyên liệu “thần thánh” được “mẹ thiên nhiên” ban tặng không gây tác dụng phụ và cho bạn những kết quả chăm sóc sắc đẹp vô cùng khả quan. Lá Neem là một trong những “thần dược” chăm sóc sắc đẹp tự nhiên được phụ nữ Ấn Độ ưa chuộng nhất.

Các thành phần dưỡng chất trong lá Neem cao gấp 3 lần lá trà xanh. Vị đắng trong lá Neem có tác dụng trị mụn, xóa mờ vết thâm cho làn da trắng sáng, mịn màng. Để trị mụn, kháng viêm, phụ nữ Ấn Độ thường hái lá Neem đem đun sôi rồi dùng nước ấy thoa lên mặt. Hoặc họ dùng bột lá Neem khô kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa chua, nước ép dưa chuột để làm mặt nạ chăm sóc da, chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, lá Neem còn có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp tái tạo tế bào, làm căng da mặt. Bên cạnh đó, nấu lá Neem làm nước gội đầu giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe.

Bí quyết làm đẹp từ nghệ tây
Nghệ tây là một trong những nguyên liệu làm đẹp đắt tiền nhất. Nhưng công dụng tuyệt vời của nó đối với việc chăm sóc da là điều không ai có thể phủ nhận. Nhụy nghệ tây được coi là “thần dược” tự nhiên giúp cải thiện làn da bị lão hóa hiệu quả.

Các thành phần dưỡng chất trong nhụy nghệ tây có khả năng loại bỏ hoàn toàn các đốm đen, làm đều màu da. Ngoài ra thường xuyên sử dụng nhụy nghệ tây để chăm sóc da giúp nuôi dưỡng tế bào, kích thích cơ thể sản sinh collagen, nâng mô cơ, làm căng da mặt. Bạn có thể kết hợp nhụy nghệ tây với một số nguyên liệu tự nhiên khác như sữa tươi không đường, mật ong, sữa chua làm mặt nạ dưỡng da tại nhà.

Làm đẹp bằng mật ong
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được chị em ưa chuộng. Những hoạt chất trong mật ong giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa da hiệu quả. Dùng mật ong thường xuyên giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ. Bạn có thể uống hoặc chế biến mật ong thành những loại mặt nạ chăm sóc da đơn giản, hiệu quả và an toàn. Theo trang thẩm mỹ nữ phụ nữ Ấn Độ thường sử dụng hỗn hợp mật ong, nước hoa hồng đắp mặt mỗi ngày cho làn da trắng mịn tự nhiên, đầy sức sống.

Làm đẹp da từ quả lý gai
Quả lý gai là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào được phụ nữ Ấn Độ ưa chuộng. Các thành phần dưỡng chất có trong quả lý gai có tác dụng giảm rụng tóc, làm trắng da, chống lão hóa. Để làm đẹp da từ quả lý gai bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột cafe nước quả lý gai với 1 thìa cafe nước cốt chanh dùng massage da mặt từ 3-5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Cách làm này ngoài giúp bạn tẩy tế bào da chết, tái tạo tế bào mới còn có tác dụng làm trắng da, trị thâm mụn hiệu quả.

Những bí quyết làm đẹp trên giúp phụ nữ Ấn Độ sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, đẹp tự nhiên. Đây là những phương pháp chăm sóc da đơn giản tại nhà bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả.

bbbbbbb.jpg

Căng da mặt nội soi để sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ nhanh chóng, an toàn​
Để sở hữu làn da đẹp tự nhiên như phụ nữ Ấn Độ một cách nhanh chóng, hiệu quả bạn nên thực hiện thẩm mỹ căng da mặt nội soi. Đây là phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại, không phẫu thuật giúp khắc phục hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa trả lại cho bạn làn da căng mịn, đẹp tự nhiên.

Phương pháp này hiện nay đang được áp dụng thành công tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Đây cũng là công nghệ trẻ hóa da được các chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin tưởng bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Da mặt căng mịn, săn chắc và đẹp tự nhiên.
  • Tuyệt đối an toàn và nhanh chóng.
  • Trẻ hóa làn da, duy trì kết quả lâu dài và ổn định Không đau, không để lại sẹo, da mặt đẹp tự nhiên.
  • Hạn chế xâm lấn, bảo tồn các dây thần kinh
  • Phục hồi nhanh chóng.
  • Duy trì kết quả dài lâu.
Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ căng da mặt bạn có thể gọi đến số 0949773555 hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội số 14, Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp, miễn phí.


 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom