Tốt Nghiệp Trung Cấp Mầm Non Có Liên Thông Cao Đẳng Xét Nghiệm Được Không?

giahan123

New member
User ID
143056
Tham gia
18 Tháng tám 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trở nên dễ dàng hơn khi thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe trở lên là có thể có tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm.

SNEFr6FUOMfo4mLdBQenmp1opJF_J595czthrK1gyAuQ1tcvhQ0-_TV11pqF4e3RVWp1cGZrn0-Xk547Vq3z9fa79BZ9cw0VKD8kDHbGdF9emIKcTuTysTvK079bg1Oz0YqJOgWB


Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngôi trường đào tạo chất lượng
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường top đầu trên cả nước trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực trình độ Cao đẳng cho ngành Y tế Việt Nam. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin tưởng học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nâng cao giá trị bằng cấp của mình. Ngoài ra trường còn có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm với cơ sở vật chất thực hành hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Bên cạnh đó trường còn hợp tác với một số nhà tuyển dụng tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Thời gian liên thông ngành Xét nghiệm
Khi đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được đào tạo trong vòng 1,3 năm. Thời gian đào tạo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng học tập giúp học viên tiết kiệm được thời gian và nhiều khoản chi phí. Sau khi hoàn thành chương trình liên thông Cao đẳng Xét nghiệm các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, với tấm bằng này các em có thể đi làm ngay tại các cơ sở Y tế nhà nước hoặc tư nhân.

Thí sinh gửi hồ sơ theo 2 cách đó là: Gửi qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.





 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom