Nhận Biết Đàn Ông Sinh Lý Cao Qua Vẻ Ngoài?

Mẹ Bí Ngô

New member
User ID
142558
Tham gia
8 Tháng tám 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Các chị em ạ, mình mới xem bài này, thấy cũng khá đúng ở vải điểm nên share cho các chị em coi sao nè, chứ với chồng mình thì khá chuẩn :D:D:D Nói thẳng ra thì hơi phũ nhưng không có chuyện đó thì sao hạnh phúc được :-bd:-bd:-bd

Thông qua cử chỉ, hành động, ánh mắt hay các đặc điểm cơ thể dễ thấy ta có thể phần nào đánh giá được người đàn ông đó có nhu cầu sinh lý cao hay không

Ánh mắt
Thông qua cử chỉ, hành động, ánh mắt hay các đặc điểm cơ thể dễ thấy ta có thể phần nào đánh giá được người đàn ông đó có nhu cầu sinh lý cao hay không

nhan-biet-qua-anh-mat.jpg


Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Ánh mắt là biểu hiện khá rõ ràng phản chiếu một người đàn ông đang có nhu cầu sinh lý cao. Khi ham muốn của nam giới tăng cao sẽ có các biểu hiện như lông mày hơi rướn lên, ánh nhìn tập trung hoặc mạnh mẽ hoặc đờ ra về phía bạn vài giây. Những cử chỉ này chỉ xảy ra một cách vô thức tuy nhiên đó đều là dấu hiệu chàng đang rất sẵn sàng lâm trận.

Sờ mũi rất nhiều

dan-ong-so-mui.jpg


Các chuyên gia cho rằng các dây thần kinh ở mũi có liên quan cực kì mật thiết đến các bộ phận sinh dục. Vì thế mà một người đàn ông hay sờ mũi nhiều mà không phải do các bệnh về mũi thì đó là dấu hiệu của người đang có nhu câu sinh lý cao.

Ôm hôn

om-hon.jpg


Một trong những cách nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là qua cách ôm hôn của họ. Một người đang “thừa năng lượng” và sẵn sàng làm chuyện ấy thì họ thường cố gắng tiếp cận thật gần cơ thể đối phương, ôm thật chặt và hôn một cách nồng nhiệt, không ngại ngùng, bối rối, dễ khiến phụ nữ tan chảy.

Giọng nói không quá trầm thấp

Một người đàn ông có giọng nói thấp, trầm, ấm không chỉ thể hiện sự nam tính,thu hút đối phương mà còn là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp phái đẹp nhận biết được khả năng giường chiếu của người đàn ông đó. Tuy nhiên, các chuyên gia tại trường Đại học Tây Úc đã chỉ ra rằng những người đàn ông có có âm vực không quá trầm, thấp sẽ có sinh lý mạnh, nhu cầu “chuyện ấy” cao hơn những người có giọng nói trầm thấp. Điều này được lý giải rằng, khi nam giới có giọng nói quá trầm là do hàm lượng hooc môn testosterone tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc sản xuất tinh trùng bị cản trở khiến mật độ tinh trùng thấp, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.

Dáng đi

Nếu bạn có ý định tiến xa hơn với một anh chàng có dáng đi ngẩng cao đầu, đĩnh đạc, tự tin, hai vai rộng và cẳng chân dài thì hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt. Bởi chàng đích thị là “bậc thầy” trong chuyện ân ái.

Ngón tay

nhan-biet-dan-ong-manh-sinh-ly.jpg


Một dấu hiệu đơn giản nữa để nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là dựa vào ngón tay. Theo các nghiên cứu mới nhất đã cho ra kết quả rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính. Ngay từ khi là thai nhi trong bụng mẹ, các bé trai nhận được nhiều hooc môn giới tính nam testosterone thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

Núm đồng tiền ở lưng


dau-hieu-nhan-biet-sinh-ly-cao.jpg


Núm đồng tiền ở lưng có thể thấy ở cả nam và nữ. Tuy nhiên không phải người nào cũng có thể sở hữu nó. Đối với phụ nữ thì đây được coi là điểm quyến rũ chết người, là dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao. Nhưng ở nam giới thì nó lại là dấu hiệu cho thấy người đó có thể mắc các chứng bệnh yếu sinh lý nam và dễ bị xuất tinh sớm.

Những nhận định trên được đưa ra là có thể đúng ở một phần nào đó, tuy nhiên nhu cầu sinh lý cũng chịu ảnh hưởng từ tâm lý, nếu tâm lý căng thẳng stress cao độ, mệt mỏi :D:D:D
 

Strongest Man

New member
User ID
138370
Tham gia
25 Tháng năm 2017
Bài viết
176
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Chả đúng gì. Bạn tổng hợp ở đâu ấy. T cao này, có thấy giống gì đâu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom