Kiếm Tiền Online Từ Mạng Xã Hội Futurenet

hahuytoai

New member
User ID
136817
Tham gia
26 Tháng tư 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
44
Đồng
0
Đây là bài viết chia sẻ của chúng tôi về một cách kiếm tiền online. Theo chúng tôi cách kiếm tiền này rất phù hợp và chắc chắn nó là xu hướng của tương lai.


Facebook (FB) đang có doanh thu khủng tầm 26 tỷ USD nhờ vào hai tỷ người dùng. Hiện giờ facebook tương đương một quốc gia hay một tập đoàn lớn và rất nhiều người làm việc không công cho facebook. Bạn like, chat, comment, viết bài, đăng video, bài hát, tranh ảnh lên nhưng không được thu lại gì. Ngược lại bạn phải xem quảng cáo cho facebook, trong khi đó lợi nhuận thì facebook hưởng.



Ở đây chúng tôi xin phân tích một chút cho bạn hiểu tại sao (FB) lại có thu nhập khủng thế? Nhìn toàn diện FB xây dựng được một hệ thống, một mạng lưới người dùng đa quốc gia, ở đây bạn được tự do đăng bài, tự do kinh doanh, tự do kết bạn, tự do làm nhiều việc khác nữa. Mấu chốt ở đây là gì? Chính là một mạng lưới người dùng.



Bạn chỉ cần xây dựng được mạng lưới thì bạn có thể không cần làm gì nữa bởi mạng lưới đã làm việc thay bạn rồi. Vậy xây dựng một mạng lưới bắt đầu từ đâu và ai là người hướng dẫn?

Có một mạng xã hội đang hình thành và đang cho bạn một cơ hội để xây dựng hệ thống, các bạn cùng tôi tìm hiểu về mạng xã hội này nhé.



Một mạng xã hội mới đã ra đời và đang phát triển, mạng xã hội này đi ngược lại với những việc mà nhiều mạng xã hội khác đang làm. Đó chính là việc trả tiền cho người dùng. Mạng xã hội này trả tiền cho người dùng khi người dùng like, chat, comment, viết bài, đăng video, bài hát, tranh ảnh. Khi bạn có bài viết hay, được nhiều like, comment thì bạn thu được nhiều tiền hơn. Đó chính là mạng xã hội FutureNet
Chúng ta cùng tìm hiểu các cách mà mạng xã hội này trả tiền cho người dùng như thế nào nhé.

I. Với các tài khoản free – Bạn không bỏ một đồng vốn nào ra
– Đăng status, đăng bài viết, đăng ảnh, đăng video, kết nối bạn bè, họp nhóm… và các hoạt động này sẽ được trả tiền. Với hàng ngàn like, comment, share thì khoản thu nhập này cũng khá tốt.
– Xem quảng cáo kiếm tiền. VD mua gói xem QC 50$ nhận về 60$, lời 10$. Mỗi ID mua tối đa 1000 gói QC, mỗi ngày xem 10 QC và trung bình lợi nhuận 1%/ngày.
– Bán các sản phẩm, mua đồ trong game, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua sắm… lợi nhuận 30% chia lại cho thành viên.
Đây là link đăng ký: Đăng ký FutureClub.Net – Bạn hãy đăng ký theo đường link này để về cùng nhóm với chúng tôi

II. Với các tài khoản thành viên – Bạn đầu tư từ 250k – 4.500k (10$ đến 185 $)
Sau khi trở thành thành viên chính thức bạn có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Dưới đây là 4 trong 12 khoản hoa hồng từ FutureNet mà chúng ta sẽ nhận được khi tham gia với tư cách thành viên Business:
Đây là link đăng ký: Đăng ký FutureClub.Net – Bạn hãy đăng ký theo đường link này để về cùng nhóm với chúng tôi

1. Friend Bonus


Hoa hồng Matrix tam phân 3×10 tầng (59.049 thành viên), tự động tràn tầng, không nhất thiết là trực hệ mà upline thả xuống cũng được nhận. Cứ xuất hiện 1 thành viên trong hệ thống bạn nhận được 5%.
Đây là mô hình đang mang lại lợi nhuận khi bạn giới thiệu được thành viên A đăng ký thành viên (10$), thành viên A lại giới thiệu được thành viên B (10$) thì bạn nhận được của cả A, và B mỗi người 5%.
Khi bạn giới thiệu được đủ 10 tầng thì số thành viên trong nhóm của bạn như sau:


Với số thành viên này mà mỗi người đều tham gia gói 185$ thì tổng số tiền của bạn là


Còn các thành viên tham gia với số tiền khác nhau thì bạn được hưởng lợi như sau:



Đây là link đăng ký: hahuytoai.futurenet.club
Bạn hãy đăng ký theo đường link này để về cùng nhóm với chúng tôi
Liên hệ qua facebook, Zalo: 0932.340.345
Hiện tại chúng tôi đang làm chủ để này ai muốn thì tham gia sẽ được chúng tôi hướng dẫn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom