Cách Dưỡng Da Mặt Và Chăm Sóc Da Tự Nhiên Đơn Giản Mà Hiệu Quả Nhất

User ID
80283
Tham gia
13 Tháng ba 2015
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Nhà hiền triết nổi tiếng người Ấn độ Chanakya đã nói "Quyền lực lớn nhất thế giới là tuổi trẻ và vẻ đẹp của một người phụ nữ". Cả 2 quyền lực trên đều dần mất đi khi người phụ nữ toan về già ở tuổi sau 30. Nhưng, nếu biết cách dưỡng da mặt và chăm sóc da đúng, bạn vẫn có thể kéo dài sự trẻ trung bằng một sức khỏe căng tràn và một làn da tươi sáng.
Cách dưỡng da mặt đúng: phải chăm sóc khi da còn đẹp
Làn da của phụ nữ đẹp nhất ở độ tuổi đôi mươi. Ở tuổi 25, da vẫn còn rất tươi trẻ, mịn màng nên rất ít người quan tâm đến cách chăm sóc da mặt ở độ tuổi này. Tuy nhiên, làn da sau tuổi 25 đã bắt đầu lão hóa và sau 30, các dấu hiệu lão hóa da như nhăn, khô, sạm xuất hiện.

Lớp tế bào sừng của da sẽ được tái tạo mỗi 28-30 ngày. Nhưng khi đến tuổi 25, quá trình này diễn ra chậm, khiến các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Lâu ngày, bề mặt sần sùi, không đều màu và hình thành đốm sạm.

Bên cạnh đó, tại lớp bì, khả năng tổng hợp các protein dạng sợi (Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin) bắt đầu giảm nhanh từ tuổi 25 tuổi, làm da mất tính đàn hồi, xuất hiện vết nhăn. Phân tử ngậm nước Proteoglycans – với có khả năng giữ ẩm cho da cũng mất dần khiến da khô và thiếu sức sống. Sự thiếu hụt các protein dạng sợi và các Proteoglycans làm cho cấu trúc nền của da trở nên lỏng lẻo. Quá trình này diễn ra âm thầm trong nhiều năm. Sau 30 tuổi, bạn có thể cảm nhận được da không còn độ săn chắc và kém mịn màng.

NGuồn: https://angelagold.com.vn/cham-soc-da/cach-duong-da-mat-va-cham-soc-da-tu-nhien-c45a1924.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom