Đừng Làm Ngơ Với Nội Tiết Tố Nữ: Đủ Nội Tiết – Trọn Yêu Thương

User ID
80283
Tham gia
13 Tháng ba 2015
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Nội tiết tố nữ được ví như là “nhựa sống” giúp duy trì nét tươi trẻ và sức khỏe phụ nữ, tạo nên những “đặc trưng của phái đẹp”. Bởi vậy, nội tiết tố nữ được mệnh danh là “hormone kỳ diệu”.

Không thể phủ nhận rằng, chị em phụ nữ nào cũng muốn mình luôn tự tin, xinh đẹp và quyến rũ trong mắt người khác, đặc biệt là trong mắt các ông chồng. Tuy nhiên, những biến động về tâm sinh lý, sức khỏe, nhan sắc do suy giảm nội tiết tố là nỗi “ám ảnh” của hầu hết phụ nữ tuổi ngoài 35.

Suy giảm nội tiết tố cản trở hạnh phúc gia đình bạn

Một trong những yếu tố quyết định nét đặc trưng của phái nữ chính là nội tiết tố nữ Estrogen. Nhưng nếu chỉ có Estrogen thôi liệu đã đủ ? Thực chất nội tiết tố bao gồm 3 loại: 2 loại nội tiết nữ tạo nên nét quyến rũ và vẻ đẹp nữ tính đó là EstrogenProgesterone, một hàm lượng nhỏ nội tiết tố nam trong cơ thể nữ giới lại giữ vai trò quan trọng quyết định tới sự thăng hoa trong “chuyện ấy” của người phụ nữ. Nếu kết hợp đầy đủ ba loại nội tiết tố này người phụ nữ sẽ có một cơ thể đầy đặn, làn da sáng mịn và có đời sống viên mãn trong chuyện gối chăn.

Phụ nữ ngoài 35, những dấu hiệu có thể dễ nhận thấy: cơ thể phụ nữ bắt đầu diễn ra quá trình lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, khô, nám, tàn nhang, giảm độ đàn hồi làm chị em không còn tự tin như thuở đôi mươi; chức năng sinh lý suy giảm khiến đời sống “phòng the” bị “nguội lạnh”; những cơn chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, đổ mồ hôi ban đêm ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe và tinh thần.

Từ những tác động toàn diện kể trên, có thể thấy, suy giảm nội tiết tố là một trong những “kẻ phá bĩnh” hạnh phúc của phái đẹp.

Tìm hiểu thêm cách nhận biết thiếu hụt nội tiết tố nữ: http://myphamsakura.edu.vn/cach-nhan-biet-benh-roi-loan-noi-tiet-nu/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom