Mẹo Xóa Nếp Nhăn Hiệu Quả

Osho Cosmetics

New member
User ID
109446
Tham gia
12 Tháng một 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
1. Nằm ngửa khi ngủ

Tư thế ngủ nghiêng hay nằm úp sẽ gây ra những nếp nhăn trên mặt và chúng sẽ không mất đi khi bạn thức giấc. Ngủ nghiêng sẽ để lại nếp nhăn trên má và cằm, còn nằm úp sẽ khiến lông mày có nếp nhăn. Do đó, để không xuất hiện nếp nhăn, cách tốt nhất là nằm ngửa khi ngủ.

21e0c_ngu.jpg


2. Hạn chế sử dụng ống hút để uống nước, nheo mắt

Sự co bóp ở cơ môi sẽ gây ra rất nhiều nếp nhăn ở khu vực da khóe miệng. Nếu bạn nheo mắt thường xuyên, những đường rãnh bên dưới bề mặt da sẽ xuất hiện, lâu ngày trở thành nếp nhăn

nep-nhan-phunutoday_vn.jpg


3. Che chắn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Tia UV luôn được đánh giá là tác nhân gây ra biểu hiện lão hóa da bậc nhất ở phụ nữ. Nếu bề mặt da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu sẽ làm cho làn da bị mất đi độ ẩm mượt và khả năng đàn hồi trên da

top-5-cach-giai-quyet-khi-da-bi-lao-hoa-som-hieu-qua-nhat-3.jpg


4. Khẩu phần ăn dinh dưỡng mỗi ngày

- Uống nước đó là biện pháp tự nhiên nhất giúp chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da của chị em. Nên uống ít nhất 2 lít nước một ngày. Uống đủ nước giúp làn da căng mịn, hồng hào.

- Ăn nhiều cá ,đặc biệt là cá nước lạnh như cá hồi, cá tầm… vì chúng là nguồn cung cấp protein và acid béo omega-3 dồi dào giúp da căng mịn, tươi trẻ, làm giảm nếp nhăn.

che-do-dinh-duong-cho-nguoi-viem-da-co-dia1.jpg


- Bổ sung Acid Alpha Hydroxy (AHA) Acid AHA tự nhiên có nhiều trong chuối, đu đủ, kiwi… sẽ lấy đi các tế bào da chết, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và các nếp nhăn trên mặt.

- Sử dụng đậu nành đắp lên da hoặc bổ sung vào thực đơn hàng ngày có thể giúp bạn chống lại, thậm chí chữa lành các tác hại của ánh nắng mặt trời gây nên. Ngoài ra, chúng còn giúp cải thiện màu da, cấu trúc da, đem đến cho da độ sáng mịn, săc chắc.

5. Ngủ đủ giấc
Tập cho bản thân một thói quen sống thật tốt, không thức khuya quá nhiều sẽ khiến làn da quá tải dễ nổi mụn, quầng thâm và nếp nhăn sẽ không hết được.

photo-1-1500696183034-146-446-862-1600-crop-1500696198833.jpg


6. “Tập thể dục” thường xuyên cho cơ mặt

- Co giãn cơ mặt kết hợp với massage giúp làn da săn chắc, cải thiện nếp nhăn da hiệu quả.

massage-xoa-nep-nhan-3.jpg


7. Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa.

- Kết hợp massage cùng kem dưỡng, kem HỒNG SÂM CHỐNG LÃO HÓA với các thành phần từ hồng sâm, đông trùng hạ thảo, linh chi, nấm thượng hoàng ... giúp nâng cơ, chống chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. Đồng thời, dưỡng da săn chắc, trắng mịn từ sâu bên trong. Tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

pQdUuOt.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom