Điều Trị Sẹo Rỗ Trị Mụn Tại Vinh An Toàn Hiệu Quả Cùng Th Spa

tuổi thanh xuân

New member
User ID
133965
Tham gia
25 Tháng hai 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại Vinh địa chỉ nào an toàn, hiệu quả là thắc mắc của không ít chị em trên địa bàn thành phố. Hiện nay, tại Vinh có rất nhiều Spa trị mụn với rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ điều trị sẹo rỗ trị mụn tại Vinh uy tín, chất lượng thì phải căn cứ vào phương pháp, công nghệ mà Spa đó áp dụng. Thẩm mỹ TH Spa tiên phong ứng dụng công nghệ lăn kim tế bào gốc trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn mới nhất, hiệu quả nhát hiện nay.

Theo đánh giá của các bác sĩ da liễu thẩm mỹ, đây là công nghệ mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất so với các phương pháp điều trị sẹo lõm khác. Trung tâm thẩm mỹ bệnh viện da liễu Trung Ương và Trung tâm thẩm mỹ viện Bỏng quốc gia đang ứng dụng công nghệ này để điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị sẹo lõm, sẹo mụn.

dieu-tri-seo-ro-tri-mun-tai-vinh.jpg


Thẩm mỹ TH Spa tự hào là một trong các đơn vị ứng dụng công nghệ lăn kim Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại Vinh sớm nhất. Qua nhiều năm điều trị với hàng ngàn bệnh nhân, thẩm mỹ TH Spa đã trở thành điểm đến tin cậy của các bạn trẻ.

Phương châm hoạt động: Hiệu quả cao nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và thuận tiện cho khách hàng.

1. Bác sĩ da liễu điều trị sẹo lõm uy tín

Thẩm mỹ TH Spa với các bác sĩ và chuyên viên da liễu thẩm mỹ đang công tác tại các bệnh viện da liễu lớn, chúng tôi tự hào về kiến thức chuyên môn sâu trong điều trị sẹo lõm để mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu khách hàng gặp vấn đề về mụn trứng cá, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách dùng các kem trị mụn và thuốc trị mụn phù hợp để làm hết mụn và ngăn ngừa mụn lâu dài. Những cập nhật mới nhất về chăm sóc da cũng sẽ được áp dụng để giúp khách hàng có làn da đẹp lâu dài sau khi điều trị.

2. Chi phí trị sẹo lõm thấp nhất

Chi phí Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại Vinh của thẩm mỹ TH Spa luôn thấp nhất trên địa bàn thành phố, chúng tôi hy vọng nhiều bạn trẻ sẽ có cơ hội được tiếp cận công nghệ này. Chúng tôi áp dụng mô hình của bệnh viện, khách hàng chỉ phải trả tiền cho từng lần lăn kim, không thu tiền cả liệu trình ngay từ đầu như nhiều thẩm mỹ viện. Khách hàng có quyền được lựa chọn điều trị tiếp hay không và chỉ phải trả tiền khi đã được điều trị.

3. Trị sẹo lõm thuận tiện thời gian

Điều trị sẹo rỗ trị mụn tại Vinh của thẩm mỹ TH SPa cũng rất thuận tiện cho khách hàng. Thời gian làm việc từ 16h - 21h các ngày thứ 2-6, và 8h - 21h thứ bảy, chủ nhật.



Kính chúc quý khách có làn da đẹp!

Thẩm mỹ TH Spa

Địa chỉ: 115 Lê Hoàn – P Hưng Phúc – Tp Vinh – Nghệ AN

Hotline: 091.500.1600
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom