Lựa Chọn Phương Pháp Giảm Cân Theo Độ Tuổi

minh_khanh92

New member
User ID
140793
Tham gia
6 Tháng bảy 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
TP Hồ Chí Minh
Đồng
0
Cùng tác giả
Cân nặng của chúng ta có những thay đổi theo tuổi tác. Khi độ tuổi thay đổi thì lượng hormone trong cơ thể cũng thay đổi. Do vậy, mỗi độ tuổi khác nhau có những phương pháp giảm cân phù hợp với nó.

1. Phương pháp giảm cân theo độ tuổi

Cách giảm cân ở độ tuổi 20-30

Độ tuổi này do thói quen sinh hoạt bạn thường có thói quen ăn ngoài cũng như chọn những thức ăn ngon miệng và chế biến sẵn. Thức ăn nhanh được tiêu thụ với một lượng cực lớn. Trong đồ ăn nhanh có hàm lượng calo lớn và rất có thể khiến cho bạn bị tăng cân.

Trong giai đoạn này bạn nên hạn chế lượng thức ăn nhanh mà bạn tiêu thụ. Hạn chế các chất kích thích cũng như ngủ sớm hơn.

lua-chon-phuong-phap-giam-can-theo-do-tuoi-1.jpg


Cách giảm cân ở độ tuổi 30-50

Cuộc sống của bạn trong giai đoạn này có nhiều thay đổi khi mà bạn tiến hành lập gia đình, sinh con cái cũng như xây dựng nhà cửa… Những bữa ăn gặp đối tác khách hàng trên bàn tiệc, những bữa cơm văn phòng… có thể khiến bạn tăng cân một cách nhanh chóng.

Nếu bạn đang có thói quen ăn nhiều vào buổi tối thì hãy hạn chế lại bằng một bữa trưa đầy đủ và một bữa tối nhẹ nhàng. Bạn nên tăng cường rau xanh cũng như salad vào trong các bữa ăn.

Cách giảm cân ở độ tuổi sau 50

Khi bạn bước vào độ tuổi 50 bạn có xu hướng thèm ăn nhiều hơn nhưng lúc này cơ thể khó tiêu thụ hơn, khả năng trao đổi chất bị kém đi. Cơ thể bạn có xu hướng bị giữ nước cũng như cân nặng tăng lên một cách nhanh chóng. Những môn thể thao đơn giản và nhẹ nhàng nên thường xuyên được tập luyện.

lua-chon-phuong-phap-giam-can-theo-do-tuoi-2.jpg


Việc tập luyện thể thao còn giúp cho bạn tránh được cảm giác thèm ăn vặt rất hiệu quả.

2. Công thức giảm cân chung cho tất cả các nhóm tuổi

Nói chung, dù bạn có thuộc nhóm tuổi nào đi chăng nữa thì công thức chung cho quá trình giảm cân của bạn chính là:

Ăn uống khoa học

Hạn chế ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như khiến cơ thể bị tích mỡ như: Đồ ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn, thức ăn quá mặn quá nhạt; hạn chế lượng đường cũng như tinh bột khi nạp vào cơ thể.

Tăng cường lượng rau xanh, hoa quả trong các bữa ăn. Việc ăn những loại thực phẩm thực vật giúp cho bạn có cảm giác no cũng như không cung cấp quá nhiều năng lượng.

Tập luyện chăm chỉ

Việc luyện tập không chỉ có một tác dụng duy nhất là giảm cân. Nó còn có hiệu quả tuyệt vời trong việc giúp cơ thể dẻo dai hơn, năng lượng được giải phóng.

lua-chon-phuong-phap-giam-can-theo-do-tuoi-3.jpg


Ban đầu, bạn có thể tập những môn thể thao nhẹ nhàng đơn giản như đi bộ, chạy bộ, cầu lông… lâu rồi, có thể tập các môn thể thao khó hơn cũng như phù hợp với sở thích của mình.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc tự nhiên nếu có thể

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên được ưu ái sử dụng. Trong rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân thì Meratrim là sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích. Nó có chiết xuất từ quả măng cụt và bột cà phê xanh, rất an toàn và hiệu quả.

Bạn cũng nên dựa vào độ tuổi của mình để cân nhắc nên lựa chọn những loại thực phẩm như thế nào, nên tập luyện ra sao. Chúng tôi tin rằng, dù bạn đang trong độ tuổi nào thì chắc chắn với sự kiên trì quyết tâm kế hoạch giảm cân của bạn sẽ thành công.

Nguồn: nhathuoclongchau.com
 
User ID
147176
Tham gia
7 Tháng mười một 2017
Bài viết
75
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Sản phẩm giảm cân Herbalife giúp giảm cân cho mọi lứa tuổi nhé. Mọi người thử xem nha
Link sản phẩm: https://thuocgiamcanantoan360.************/2017/11/gioi-thieu-ve-cong-ty-thuc-pham-chuc.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom