Cáchdùng Sữa Ong Chúa Dưỡng Da Mặt Sao Cho Hiệu Quả

lenangthanh

New member
User ID
133763
Tham gia
22 Tháng hai 2017
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0

Sữa ong chúa tươi có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên khi sử dụng bạn không lo chức năng phụ xảy ra. Nó không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe được coi là một phương thuốc thuần kỳ. Mà còn có tác dụng làm đẹp mà dùng sữa ong chúa dưỡng da mặt sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số cách đơn giản và hiệu quả thu được lại vô cùng ngạc nhiên.

Dù da bạn bóng nhờn, nhiều dầu hay da nhạy cảm, khô rát... đều có thể sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp. Chỉ cần bạn kiên chì, dùng đều đặn, da mặt sẽ được cải thiện rõ rệt. Vậy dùng sữa ong chúa dưỡng da mặt có tác dụng gì?

Trong sữa ong chúa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao đặc biệt dễ hấp thụ. Nên khi sử dụng sữa ong chúa bôi mặt sẽ liên quan quá trình trao đổi chất của da. Từ đó cải thiện tình trạng da, giúp da mịn màng, trắng hồng, khuân mặt trở nên rạng ngời hơn. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có tính kháng khuẩn cao, giúp điều trị mụn và nám da hiệu quả.

Một số cách sử dụng sữa ong chúa dưỡng da mặt sao cho hiệu quả:

Sử dụng sữa ong chúa chăm sóc da cực đơn giản mà không phải ai cũng thực hiện đúng cách. Bạn cần chú ý một số điều sau đây:

- Trước khi bôi sữa ong chúa, bạn cần rửa mặt thật sạch. Dùng nước ấm càng tốt để lỗ chân lông mở ra, giúp quá trình hấp thụ diễn ra dễ dàng hơn.

- Để thu được hiệu quả tốt nhất, bạn nên bôi một lớp mật ong mỏng lên mặt. Trong khoảng 5 phút dùng tay massage nhẹ sau đó rửa sạch. Giúp tẩy bớt tế bào chết trên bề mặt da và thúc đẩy quá trình thẩm thấu.

- Bạn hòa sữa ong chúa với nước rồi nhẹ nhàng thoa lên toàn mặt. Khi cảm thấy nó khô dần đi, bạn làm tay ướt rồi vỗ nhẹ lên mặt. Bạn có thể thực hiện như vậy vài lần để sữa ong ngấm vào da nhanh hơn. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh và lên giường đi ngủ. Sáng mai khi thức giấc, cho tay lên mặt và cảm nhận sự thay đổi của làn da.

- Bạn có thể không cần pha sữa ong chúa với nước, mà bôi trực tiếp lên da khi đã sử dụng quen. Đặc biệt đối với bạn nào thuộc da mẫn cảm, một vài lần sử dụng sẽ cảm thấy ngứa, căng rát thì nên hòa với nước trước khi bôi lên mặt. Nếu cảm thấy rát quá, thì lấy đá xoa nhẹ lên mặt, sau đó một lúc sẽ trở lại bình thường. Phản ứng đỏ rát hoàn toàn bình thường khi bạn lần đầu sử dụng sữa ong chúa. nhưng sau vài lần da dần thích nghi cảm giác đó sẽ mất tích hoàn toàn.

- Sữa ong chúa bôi lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ thu được kết quả tốt nhất. Trong khoảng thời gian này, da không phải chịu ảnh hưởng từ môi trường, da được nghỉ ngơi, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất. Giúp làn da bình phục và kéo dài tuổi thanh xuân cho bạn.

- Bạn cần hình thành cho mình thói quen để mắt da mặt mỗi tối như việc ăn cơm hằng ngày. Biến nó thành niềm vui để bản thân luôn căng tràn sức sống. Dùng sữa ong chúa hằng ngày bạn không cần dùng thêm mỹ phẩm gì nữa vì nó chính là một loại mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên.




Là con gái phải xinh, hãy yêu thương bản thân trước khi quá muộn. Làm đẹp và tỏa sáng nào các nàng, dùng sữa ong chúa hoàn toàn tự nhiên, không lo dị ứng hay mẩn đỏ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom