Bánh Tinh Than Tre Liệu Có Tốt?

mymy123

New member
User ID
141246
Tham gia
14 Tháng bảy 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Nếu khảo sát 10 người thì phải có đến 9 người thừa nhận rằng thứ đầu tiên khiến họ tò mò về bánh tinh than tre chính là màu đen huyền bí và cái tên lạ lùng của bánh. Từ tò mò đến nếm thử, họ chính thức bị loại bánh mới mẻ ấy này mê hoặc lúc nào không hay.
Có thể khẳng định rằng, về độ mềm, bánh tinh than tre xốp mịn hơn hẳn so với những loại bánh thông thường khác. Vẫn là loại bánh quen thuộc như bánh mì, nhưng khi cắn thử miếng bánh tinh than tre được làm kì công, bạn sẽ cảm nhận được một lớp bánh mềm, ẩm gần như tan ngay trong miệng. Chiếc bánh thơm mát mùi tre nướng của vùng Miyazaki, Nhật Bản thực sự có thể bạn phải thốt lên “wow” vì quá ngon, quá bất ngờ khi thưởng thức.
Với những người thích bánh ngọt nhưng lại sợ béo, bánh ngọt tinh than tre thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo. Lớp bạt bánh với thành phần chính là tinh than tre có mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng, vị thanh ngọt đặc biệt dễ chịu và ăn không hề ngán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác so với mọi loại bánh trên thị trường.
Trong hàng trăm, ngàn loại bánh đã xuất hiện trên thị trường hiện nay, bánh tinh than tre giống như làn gió mới, thoạt đầu thì lạ lẫm nhưng khi đã thử rồi lại cứ muốn ăn mãi. Các dòng bánh tinh than tre với nhiều loại, nhiều hình thức bắt mắt và vị thơm ngon khó cưỡng hứa hẹn sẽ còn khiến loại bánh này làm mưa, làm gió đến tận cuối năm 2017, đầu năm 2018.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom