Bật Mí 4 Cách Làm Vòng 1 Săn Chắc Hiệu Quả Nhất

thanhdao94

New member
User ID
141556
Tham gia
21 Tháng bảy 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Để sở hữu núi đôi săn chắc thì ngoài yêu tố bẩm sinh thì bạn cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện phù hợp. Thấu hiểu được điều đó, bài viết dưới đây của chúng tôi xin được chia sẻ cho bạn một số cách làm ngực săn chắc hiệu quả mà không phải lo lắng về việc ngực chảy xệ, ngực sa trễ.
1. Bí quyết làm ngực săn chắc từ chế độ dinh dưỡng
Một chế độ ăn uống khoa học cùng chế độ tập luyệt không những làm cho cơ thể luôn khỏe mạnh mà còn là cách làm cho ngực săn chắc tự nhiên. Bạn nên cung cấp đủ protein, vitamin sẽ làm cho ngực trở nên săn chắc hơn. Một số thực phẩm được khuyến kích như: Trứng, sữu đậu nành, thịt nạc, hoa quả, rau xanh..

cach-lam-nguc-san-chac-3.jpg

2. Duy trì cân nặng lý tưởng cũng là cách làm ngực săn chắc hơn
Nếu như bạn là người đang chiến đâu với cân nặng, thì nên giảm cân một cách từ từ. Bởi sự tăng hay giảm cân cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự săn chắc của nộ ngực. Việc tăng hay giảm cân sẽ khiến da vùng ngực trở nên trùng nhão, các mô mỡ không tái tạo kịp thời sẽ khiến ngực dễ bị chảy xệ hơn. Chính vì thế bạn nên duy trì mức cân nặng ổn đinh sẽ giúp núi đôi săn chắc hơn

dau-ti-bi-thut-vao-trong-khac-phuc-the-nao-hieu-qua-nhat3.jpg

3. Hạn chế ăn các loại thức ăn nhanh, các chất kích thích
Thuốc lá và các đồ uống có ga chính là kẻ thù số 1 của núi đôi. Ớt cay cũng khiến cơ thể sinh nhiệt đốt cháy các mô mỡ. Chính vì thế, để giữ bộ ngực luôn săn chắc, chị em nên hạn chế ăn các loại thức ăn cay nóng như mì tôm.

Bạn cũng nên hạn chế ăn các loại thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ làm đẩy nhanh bài tiết estrogen làm ảnh hưởng đến núi đôi. Đồng thời bạn cũng nên có lối sống lành mành không nên thức quá khuya, bởi điều này cùng ảnh hưởng đến sự săn chắc của vòng 1.

4. Cách làm săn chắc ngực bằng việc tập thể dục
Chắc hẳn bạn cũng biết, nếu cơ thể không được chăm sóc và tập luyện thường xuyên sẽ khiến các cơ không được săn chắc và bầu ngực cũng không ngoại lệ. Nếu không được tập luyện và chăm sóc sẽ khiến bầu ngực mất đi tính đàn hồi và có hiện tượng chảy xệ.

hot-girl-dh-bac-kinh-khoe-anh-tap-the-hinh-dep-hut-hon-1.jpg

Chính vì thế, để hạn chế tình trạng này có thể xảy ra, bạn nên dành thời gian mỗi ngày khoảng từ 20-30 phút để tập luyện mỗi ngày. Một số bài tập tốt cho vòng 1 được các chuyên gia khuyến khích như: Tập tạ, chống đẩy, hít đất, bơi….

Trên đây là một số góp ý về cách làm ngực săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ khá hiệu quả. Hi vọng với cách này bạn sẽ sở hữu núi đôi lý tưởng mà không lo ngại về vấn đề ngực chảy xệ. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

TOP 6 Cách khắc phục vòng 1 chảy xệ để chị em tự tin hơn khi bên chồng

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom