Viii

New member
User ID
141564
Tham gia
21 Tháng bảy 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
1
Tuổi
30
Đồng
0
Em là nữ, sinh năm 93 tuổi Quý Dậu, sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, là đồng tính nữ đã có người yêu. Nhưng do áp lực của gia đình, nên bố mẹ ép em phải lấy chồng. Gia đình không biết em là les, nên em muốn tìm bạn có hoàn cảnh tương tự, bị áp lực từ gia đình, sống hoặc đang công tác ở Sài Gòn, gia cảnh đàng hoàng, học thức tốt, công việc ổn định, có nhà riêng rồi sẽ tốt hơn (không phải sống với gia đình che giấu tốt hơn)…để cùng giúp nhau vượt qua áp lực của gia đình!


Nếu anh nào nghiêm túc, xin liên lạc với em qua địa chỉ email: ngtuong10@gmail.com . sẽ trao đổi kỹ và trực tiếp nếu cảm thấy phù hợp có thể tiến xa.


Đôi nét về bản thân em, là người chân thành nghiêm túc, thẳng thắn, hiền, tâm lý, không có ý xấu và lợi dụng ai, sống thực tế, đã có công việc ổn định, thích trẻ em nhưng chưa nghỉ tới sẽ trao đổi thêm.


Kết: Em chỉ muốn lấy chồng để bố mẹ vui lòng. Chưa có ý định mang thai hộ hay sinh con (trao đổi thêm khi về ở với nhau). Cùng nhau thực hiện nghĩa vụ cho cả hai bên (tiệc tùng gia đình chẳng hạn). Mong tìm được người phù hợp. Vì mình sẽ bên cạnh nhau chăm sóc nhau một thời gian dài. Trước để qua được gia đình, sau là thành tri kỷ để quan tâm nhau. Anh nào cảm thấy phù hợp, xin liên lạc với em qua email trên.


Cá nhân em hơi "cá tính" một chút. Có thể sửa được để tròn vai diễn. Mong gặp được một Bot. Vì em nghỉ Bot và Tom sẽ hợp với nhau hơn


Xin hãy giúp em diễn một bộ phim mang tên CHỮ HIẾU
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom