Công Dụng Của Lá Lốt Mà Quý Ông Nên Biết

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Lá lốt đóng vai trò rất quan trọng, là loại thực phẩm quan trọng, không những thế lá lốt còn nằm trong những bài thuốc đông y nhưng lại ít người biết đến. Vậy lá lốt có công dụng gì? Hãy cùng khám phá nhé!

PzDzLBkSekYFggYMe3WXJmO9naLYaFtF0qnKFU0gDhMKR5Va4PEEXksZGPbpPpaG8vH3A8gL08CQKjnImbxb4lGYuKnHJ_xEdgNT7rWAdzms7FuRcayKyEwex9t_ajCG86eCQ5BcdrADdIu0og


Lá lốt có vị nồng, hơi cay, tính ấm. Lá lốt giúp chống lạnh, giảm đau, chống phong hàn, chân tay lạnh, tê tê, đầy hơi, nôn mửa, khó tiêu, đau đầu. Lá lốt có tác dụng chữa đau nhức xương, kiết lị, trị bệnh tổ đỉa, kháng khuẩn, chống viêm rất hiệu quả. Lá lốt còn được biết đến như một vị thuốc kích thích sinh dục cho cách mày râu.

Lá lốt cho tác dụng đặc biệt đối với những người bị yếu sinh lý ở nam giới, được coi như Viagra tự nhiên hiệu quả cho các quý ông, đặc biệt khi sử dụng với hành củ phơi khô.

Vài củ hành khô bóc vỏ cắt lát mỏng, ngâm vào bát nước mắm đã pha sắn. Lá lốt cuốn hành vào bên trong rồi ăn. Kiên trì hàng ngày đảm bảo quý ông sẽ thấy tình trạng yếu sinh lý ở nam giới cải thiện rõ rệt.

lfloPT9VdyaipSMewhI7ZnZVOsZUHeHrGbuAQBugA3rjE4QiPhezH0ge3eU_AoeyLUNBRzY-i9klLHykSyoaKM0tke-RJUOy32Is_v9H5wym1dNAFsOffu_F5WJv7jRSq0tKIgxCaAYkL0mOMQ


Ngoài ra, nếu bị viêm tinh hoàn có thể áp dụng bài thuốc sau:

12g lá lốt, sinh khương, lệ chi, bạch truật mỗi loại 12g, 10g trần bì, 10g bạch linh, 6g phòng sâm, 6g cam thảo.

Tất cả nguyên liệu cho vào cùng 600ml nước đun cho đến khi còn 200ml, chia nhiều lần uống trong ngày sẽ giúp chữa bệnh hiệu quả.

Nam giới bị bệnh yếu sinh lý thì nên sử dụng thường xuyên những bài thuốc trên để tăng cường khả năng sinh lý và chữa yếu sinh lý của bản thân. Ngoài ra, để đạt hiệu quả thì cần thay đổi chế độ sinh dưỡng để giúp cơ thể hấp thụ đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom