5 Loại Bình Sữa Cho Bé Được Lựa Chọn Nhiều Nhât Hiện Nay

k.shinigami

New member
User ID
139879
Tham gia
21 Tháng sáu 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
ha noi
Đồng
0
bây giờ , trên thị trường đang mang bán rất nhiều mẫu bình sữa khác nhau. Mỗi mẫu sẽ với các điểm cộng và nhược điểm riêng chính thành ra gây cạnh tranhcho phổ biến mẹ lúc chọn tậu . Dưới đây sẽ là một số thông báo về 5 loại bình sữa đang được những mẹ chọn lựa phổ biến . Qua đây kỳ vọng mẹ sở hữu thể tuyển lựa được cho con mình một chiếc bình sữa phù hợp nhất cho bé

Dưới đây sẽ là 1 số hãng bình sữa các mẹ với thể tham khảo nhé.

1. Bình sữa Comotomo – Hàn Quốc

>> Xem thêm: Bình sữa Comotomo mang phải chăng không? trên trang Sazato.vn so sánh giá trực tuyến

Bình sữa comotomo của Hàn Quốc là dòng bình sữa được đông đảo mẹ chọn lựa hiện tại cũng như được phổ thông mẹ đáng giá cao.
– ưu điểm : Bình sữa comotomo được làm bằng chất liệu an toàn. Bình được làm cho bằng chiaats liệu silicone mềm, dẻo. Núm ty được kiểu dáng mô phòng như núm ty mẹ, tạo cho bé có cảm giác bú bỗng nhiên nhất. không những thế núm ty comotomo rất mềm và là dòng núm ty bền nhất so với những chiếc bình khác.
– Nhược điểm: Do bình được khiến bằng silicone dẻo, nên lúc cầm mẹ không nên bóp quả mạnh, ví như bóp mạnh mang thể khiến bé bị sặc sữa. bên cạnh đó thì sau 1 thời gian ngắn nếu như ko được khiến cho vệ sinh cẩn thận thì bình silicone cũng mang thể bị ố vàng.

– tầm giá : bình sữa comotomo với hai chiếc sở hữu giá tiền trong khoảng 320.000đ – 360.000đ

2. Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk là hãng bình sữa thông dụng hiện nay , Bình Nuk của Đức được mẫu mã mang phổ quát dòng khác nhau cùng với giá tiền thích hợp mang các bà mẹ ngày nay .
– Ưu điểm: Bình sữa Nuk kiểu dáng núm ty dẹt, cộng sở hữu bề ngoài bầu ty to nên giúp bé với thể bú một cách tiện lợi và thả phanh nhất. Tia phun sữa được đưa thẳng lên vòm họng của những bé nên giúp cho bé ko bị sặc khi bú bình. Núm còn sở hữu phổ quát size phù hợp sở hữu độ tuổi của bé.

sở hữu 2 loại núm cho mẹ lựa chọn: núm làm bằng cao su và núm bằng silicone.

– Nhược điểm: có các bình mang núm cao su đôi khi dùng lâu sở hữu mùi khó chịu/

3. Bình sữa pigeon

>> Xem thêm: Bình sữa pigeon có tốt không ? trên trang Sazato.vn so sánh giá trực tuyến

Bình sữa pigeon là 1 trong những hãng bình sữa phổ biến nhất hiện giờ. Bình sữa pigeon của Nhật được làm cho bằng toàn bộ chất liệu khác nhau. Bạn có thể chọn bình khiến cho bằng nhựa PP, nhựa PPSU, thủy tinh.

– điểm cộng của bình pigeon: Núm ty của bình được kiểu dáng rất mềm khiến cho bằng chất liệu silicone, mang khả năng đàn hồi rẻ , bên cạnh đó cũng được bề ngoài giống như núm ty của mẹ.

– Nhược điểm của bình: Do núm ty rất mềm, nên khi mang bé hút mạnh thì sở hữu thể làm cho núm ty bị gạnh xuống.

4. Bình sữa dr brown

Dr brown là một trong các hãng bình sữa bán chạy số 1 tại Mỹ bây giờ và được phổ thông khác chuyên gia y tế khuyên nên sử dụng.

– điểm cộng của bình dr brown: Bình sở hữu núm ty mềm, ngoài mặt hệ thông van khí chống sặc rất tích cực cùng lúc cũng giúp khiến cho giảm bớt nhữngtrường hợp đầy bụng, đầy hơi…

– Nhược điểm: Nhược điểm của bình dr brown Đó là việc làm vệ sinh tương đối khó nhọc , tốn phổ biến thời kì của các mẹ. Hệ thống van khí phổ quát chi tiết nhỏ lủng củng nên khiến cho vệ sinh tương đối mất công và phức tạp

5. Bình sữa Avent – ưu thế của bình Avent: Bình được làm bằng chất liệu nhựa PP và nhựa PES, thủy tinh. Đây đều là các chiếc chất liệu an toàn ko cất BPA. Đâu núm ty được bề ngoài sở hữu tác dụng chống chảy sữa, chỉ khi nào bé ảnh hưởng lực hút thì sữa mới chảy.

– Nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất của bình Avent chậm triển khai là núm tương đối cứng vì thế kén chọn các bé bú bình. phù hợp có các bé đã mọc răng và bé đã ăn phải chăng.

Nguồn: trên Sazato.vn
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Bình sữa comotomo của Hàn Quốc là dòng bình sữa được đông đảo mẹ chọn lựa hiện tại cũng như được phổ thông mẹ đáng giá cao.
 

Hancun

Member
User ID
125362
Tham gia
9 Tháng chín 2016
Bài viết
89
Điểm tương tác
9
Đồng
0
Thấy có loại even gì cũng tốt lắm mà, của nhật thì phải
 

hoangthuylinh

New member
User ID
157844
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Bình sữa pigeon là 1 trong những hãng bình sữa phổ biến nhất hiện giờ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom