Cách Dùng Trà Xanh Bằn Sữa Ong Chúa Trị Mụn Đầu Đen Trong 2 Tuần

lenangthanh

New member
User ID
133763
Tham gia
22 Tháng hai 2017
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Mụn là nỗi ám ảnh đối với hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những thiếu nữ mới lớn, những người thường nổi mụn, do rối loạn nội tiết tố, hoặc do viêm da… Trong bài viết ngày hôm nay suaongchuatuoinguyenchat.vn sẽ giới thiệu đến chị em một cách trị mụn đầu đen mang lại kết quả trong 3 tuần trị liệu.

Vì sao khi kết hợp trà xanh, với sữa ong chúa trị mụn sẽ mang lại hiệu quả cao?

Sữa ong chúa ngoài được dùng như một loại siêu dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, thì sữa ong chúa còn biết đến như một loại nguyên liệu trị mụn cực kì sạch, mang lại hiệu quả cao, khả năng này có được là nhờ trong sữa có những thành phần đặc biệt giúp sữa ong chúa có khả năng diệt khuẩn và nấm, chống lại sự lão hóa tế bào... các bạn có thể tìm hiểu thêm tại sao sua ong chua lại trị được mụn tại đây.

Trà xanh được sử dụng lừ lâu. Trà xanh cung cấp cho cơ thể các loại vitamin như E, C, B…và các loại khoáng chất..đặc biệt vitamin E có khả năng chống lại sự lão hóa cũng như làm cho da tươi trẻ . Khi sử dụng trà xanh còn giúp cơ thể loại bỏ được các gố tự do, từ đó chống lại sự lão hóa của tế bào. Khả năng này có được là nhờ, trong trà xanh có chúa chất polyphenol và thành phần diệp lục.

Ngoài ra trà xanh còn chứa chất Catechin, có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn. Nên trà xanh có tác dụng chống viêm liền sẹo rất tố.

Cách làm mặt nạ trà xanh với sữa ong chúa trị mụn đầu đen

Nguyên liệu: bột trà xanh, sữa ong chúa, mật ong.

Cách làm:

B1- Lấy 1 thìa café sữa ong chúa, 1 thìa café mật ong và 2 thìa café bột trà xanh. Đem tất cả nguyên liệu này vào một cái bát, trộn đều.

B2- Rửa mặt thạt sạch, bằng nước ấm, sau đó lau khô. Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, matxa nhẹ nhàng trong 1-2 phút. Sau đó để mặt nạ trong vòng 30-45 phút thì đem rửa mặt thật sạch bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận thấy công dụng ngay sau lần đắp mặt nạ đầu tiên, làn da của ban sẽ ,mụn màng hơn đôi chút, do công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa với làn da, cũng như trị mụn.

Có nên đắp mặt nạ trà, xanh với sữa ong chúa trị mụn hàng ngày không?

+ Đối với sữa ong chúa thì bạn có thể sử dụng hàng ngày để bồi dưỡng, cũng như làm đẹp da và trị mụn nhưng phải đúng liều lượng vì sữa ong chúa chứa, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

+ Khi kết hợp với trà xanh để trị mụn thì các bạn không nên sử dụng hàng ngày, mà trong tuần chỉ sử dụng khoảng 2-3 lần. Khi các bạn sử dụng mặt nạ trà xanh kết hợp với sữa ong chúa trong vòng, 3 tuần thì bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình trắng hồng, sạch mụn.

Khi sử dụng mặt nạ trà xanh+ sữa ong chúa trị mụn thì bạn có nên để qua đêm?

Có một số lỗi mà nhiều chị em hay mắc, phải khi sử dụng mặt nạ sữa ong chua trị mụn cùng với trà xanh, trong đó có lỗi để mặt nạ qua đêm.

Khi để mặt nạ sữa ong chúa trị mụn qua đêm không những tốt mà còn gặp một số rắc rối như có thể bị mụn do khi các bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt thì các thành, phần trong mặt nạ sẽ tác dụng với sữa rửa mặt sẽ tác dụng với nhau, gây ra sự phản ứng và có hại cho da cũng như nổi mụn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom