Con Bị Thủy Đậu, Lòng Mẹ Đau Thắt!

thanhhien

New member
User ID
140926
Tham gia
8 Tháng bảy 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
TP.HCM
Đồng
0
Chào các mẹ,

Tâm sự các mẹ. Chíp nhà mình được 23m23d rồi. Bình thường trộm vía con rất lanh lợi và ăn ngoan
Mình thì chăm con rất kĩ vì là con đầu lòng, cũng lo lắng lắm. Mặc dù bận rộn nhưng mình cũng cố gắng dành thời gian đọc thông tin về nuôi dạy con với mấy bệnh lí để phòng ngừa.
Mà đợt vừa rồi tự dưng Chíp bị thủy đậu, mụn nước nổi khắp người, mình đưa con đi khám ở bệnh viện Nhi Đồng rồi được cho uống thuốc, bôi thuốc lâu ơi là lâu mới thấy đỡ hơn. Đợt đó con quấy khóc vì ngứa mà không gãi được, sút cân mà mình khóc lên khóc xuống vì thương con. Mình stress kinh khủng, vừa tức bản thân vì thấy mình chăm con rất kĩ, con sinh hoạt trong máy lạnh mát mẻ, sạch sẽ chứ có phải ở nơi nóng nực gì mà vẫn bị bệnh.
Có mẹ nào từng trải qua cảm giác như mình không?

Các mẹ có thường đi tham gia mấy hội thảo chuyên đề chăm sóc con ko? Mình thì khá bận nên chỉ tranh thủ đọc sách, đọc thông tin chứ chưa có thời gian đi nên chưa biết mấy hội thảo đó có tốt không. Gần đây nhà có một việc nên cũng suy nghĩ thử muốn đi cái hội thảo về Bệnh lí mùa hè thường gặp ở trẻ, có bác sĩ bên bệnh viện Nhi Đồng 2 tư vấn ở Thảo Điền. Chia sẻ nếu các mẹ nào quan tâm. Thật ra mình cũng ít chia sẻ hay theo dõi thông tin mấy cái hội thảo dạng này nhưng vì trải qua một số chuyện nên cũng thay đổi suy nghĩ. Nếu mẹ nào quan tâm thì có thể comment ở đây rồi mình đăng kí đi chung.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom