Bộ Sách Nuôi Dạy Con Thông Minh Theo Phong Cách Nhật - Phương Pháp Shichida

menam1991

New member
User ID
139949
Tham gia
22 Tháng sáu 2017
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Sài Gòn
Đồng
0
Ba chìa khóa vàng nuôi dạy con theo phương pháp Shichida Yêu thương – khen ngợi – nhìn nhận là gốc rễ xây dựng nên 5 nguyên tắc nuôi dạy con:

fchiakhoavang_shichida.jpg

Nguyên tắc 1: Sự yêu thương. Tình yêu thương của cha mẹ sẽ giúp phát triển tâm hồn và tạo động lực cho con, tác động đến tính cách và năng lực của con sau này.
Nguyên tắc 2: Sự nghiêm khắc. Mục đích của sự nghiêm khắc chính là để rèn luyện con trở thành một người có ý chí vững vàng. Vậy làm thế nào để áp dụng được sự nghiêm khắc cho con? Cha mẹ sẽ tìm được câu trả lời trong cuốn sách này.
Nguyên tắc 3: Xây dựng lòng tin. Với 6 quan điểm nhìn nhận con theo phương pháp Shichida, cha mẹ sẽ xây dựng được lòng tin trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.
Nguyên tắc 4: Luôn nói những lời khẳng định tích cực. Những lời khẳng định đó sẽ đi vào tiềm thức của con một cách tự nhiên và tạo nên sự thay đổi tích cực trong não bộ.
Nguyên tắc 5: Nuôi dưỡng tâm hồn của trẻ. Cha mẹ hãy cân nhắc xem, chúng ta đã hỏi con một cách lịch sự hay không, có làm con cảm thấy mình được trân trọng với những điều con đã làm được hay cảm thấy được tôn trọng hay không?

Phát Triển Trí Thông Minh và Tài Năng của Trẻ nằm trong phân loại sách khoa học, nói về những kiến thức và giải thích rõ ràng sự phát triển về mặt thể chất cũng như sự biến đổi về mặt tâm sinh lý của trẻ từ 0-6 tuổi.

fphat-trien-tri-thong-minh.jpg

Ở mỗi giai đoạn của độ tuổi, tác giả đưa ra những kiến thức về sự tác động của cả 5 giác quan lên trẻ, đồng thời nêu chi tiết những lời khuyên dành cho cha mẹ có con trong độ tuổi tương ứng. Bên cạnh đó, tác giả cũng đưa ra những bài tập để cha mẹ luyện tập và phát triển cho con về mặt thể chất, ngôn ngữ và những kĩ năng cơ bản như kĩ năng giao tiếp ứng xử, kĩ năng xử lí những tình huống đơn giản trong từng giai đoạn. Ngoài ra, những trò chơi mà cha mẹ có thể áp dụng vừa chơi vừa học giúp bé nâng cao khả năng tư duy logic, khả năng tự lập cũng như việc làm quen và mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh cũng được đề cập.

Cha mẹ sẽ hiểu về tâm lý của con theo từng độ tuổi và từ đó biết cách xử lý những tình huống khó khăn thường gặp trong quá trình nuôi dạy trẻ. Thông qua cuốn sách này, cha mẹ ngoài việc hiểu và biết cách nuôi dạy con, họ cũng sẽ biết cách tự thay đổi bản thân để trở thành những bậc cha mẹ yêu thương và luôn biết nhìn nhận con mình.

Bí Ẩn của Não Phải là quyển sách thứ ba trong tủ sách giáo dục Shichida.

fbi-an-cua-nao-phai.jpg

Trải qua hơn 50 năm nghiên cứu và 30 năm thực nghiệm, giáo sư người Nhật Makoto Shichida đã đưa ra được sáu khả năng đặc biệt của não phải:

- Khả năng về trực giác,
- Khả năng ghi nhớ,
- Khả năng tiếp thu nhiều ngôn ngữ,
- Khả năng tính toán tốc độ cao,
- Khả năng cảm thụ âm nhạc
- Khả năng tự chữa lành.

Những khả năng đặc biệt của não phải được đề cập, giải thích dựa trên cơ sở khoa học về cấu trúc não bộ cùng nhiều ví dụ thực tế từ các bậc phụ huynh chia sẻ về quá trình phát triển của con khi cho bé theo học tại Shichida Việt Nam và các quốc gia khác, đặc biệt là Nhật Bản.

Cha mẹ sẽ có cái nhìn toàn diện về những tiềm năng ẩn dấu của con và có những cách kích hoạt đúng đắn những tiềm năng đó. Ngoài ra, cuốn sách “Bí Ẩn của Não Phải” cũng hướng dẫn cha mẹ cách áp dụng những khả năng đặc biệt của con để bé phát triển tốt nhất và lớn lên thành một thiên tài thực thụ.

Quyển sách thứ tư trong tủ sách giáo dục Shichida là Giáo Dục Não Phải

fgiaoducnaophai.jpg

Sau khi có những kiến thức khoa học rõ ràng và cái nhìn toàn diện về những tiềm năng bí ẩn của não phải, cha mẹ sẽ được hướng dẫn chi tiết việc làm thế nào để khơi dậy tiềm năng của trẻ thành công.

Những cách thức dẫn dắt con trong các hoạt động tưởng tượng, hoạt động luyện thở đúng cách và hoạt động kích hoạt khả năng trực giác thông qua việc cảm nhận bằng năm giác quan của não phải sẽ được đề cập trong cuốn sách này.

Cha mẹ sẽ biết cách dạy con đúng đắn với một tinh thần thoải mái và sẵn ang trong công cuộc nuôi dạy con trở thành thiên tài.
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Tình yêu thương của cha mẹ sẽ giúp phát triển tâm hồn và tạo động lực cho con, tác động đến tính cách và năng lực của con sau này.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom