3 Tuyệt Chiêu Giúp Bạn Thoát Khỏi Thân Hình Cò Hương Bằng Mật Ong

Huyenpham1503

New member
User ID
140900
Tham gia
7 Tháng bảy 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Địa chỉ
tp. hcm
Đồng
0
Mật ong là thực phẩm tăng cân tuyệt đối an toàn và vô cùng hiệu quả, chỉ cần kết hợp với một số nguyên liệu khác, sử dụng hàng ngày sẽ tăng cân nhanh chóng.
Mật ong cung cấp cho cơ thể một năng lượng rất lớn dưới dạng đường, loại đường này dễ phân hủy, dễ hấp thu do đó sẽ giúp tăng trọng lượng lên rất nhanh. Bình thường cơ thể rất cần năng lượng dưới dạng đường và chất béo, vì vậy thay vì ăn uống các loại bánh ngọt, nước có nhiều đường, bạn nêm sử dụng mật ong, vừa tốt cho sức khỏe, không lo tiểu đường mà còn tăng cân nhanh chóng.

Đối với người hay tập luyện thể dục thể thao, thì họ cần giữ cho cơ thể một lượng Carbohydrate ở mức cao. Trong khi đó, mỗi muỗng mật ong chứa khoảng 17,3 Carbs, vì thế uống mật ong để giữ lượng carbs và bảo vệ sức khỏe.

Nếu bạn là một người phải hoạt động tay chân nhiều, thì bạn cần phải trang bị cho mình mật ong để sử dụng. Theo một tạp chí ở Hoa Kỳ đã chứng minh, mật ong giúp tăng hiệu suất hoạt ddoogj, duy trì lượng đường trong máu và giúp phục hồi các cơ bắp sau quá trình vận động liên tục, đồng thời bổ sung năng lượng kịp thời để tránh tình trạng hạ đường huyết hay ngất xỉu đột xuất.

Cách uống mật ong hiệu quả giúp tăng cân
Cách 1: Bạn chưng hỗn hợp mật ong nguyên chất, lòng đỏ trứng gà và một ít nước gừng. Trong đó mật ong là 2 muỗng, gừng bạn có thể cho cả xát vào, đánh dều hỗn hợp trước khi chưng cách thủy. Bạn sử dụng kiên trì khoảng 3 lần/ tuần hoặc mỗi ngày 1 lần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả như mong đợi.

T%C4%83ng-c%C3%A2n-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-v%E1%BB%9Bi-m%E1%BA%ADt-ong-v%C3%A0-l%C3%B2ng-%C4%91%E1%BB%8F-tr%E1%BB%A9ng-g%C3%A0-1.jpg

Mật ong với trứng gà tăng cân hiệu quả
Cách 2: Bạn đung sôi hỗn hợp 50mil mật ong với 2 quả trứng gà ( đã đánh tan quyện vào nhau), sau đó khoảng 10 Phút sau bạn vắt ½ quả chanh tươi vào, để nguội một lát sau sử dụng. Bạn cũng sử dụng liên tục khoảng 3 lần/tuần để thấy kết quả nhé.

2013.jpg

Mật Ong là cách tăng cân đơn giản nhất
Thêm một lưu ý là bạn không nên vắt chanh khi nước còn quá nóng, không nên sử dụng khi quá nguội vì sẽ bị tanh, và nên sử dụng vào buổi sáng là tốt nhất, có thể ăn kèm món bánh ngọt.

Cách 3: Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần pha một ít mật ong với sữa tươi mỗi khi uống, trong quá trình uống sữa mật ong, nên ăn nhiều rau củ quả, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ tăng cân và có một cơ thể cường tráng.

timthumb.jpg


Trên đây là 3 cách đơn giản để bạn có thể tăng cân nhờ mật ong, để đặt mua mật ong nguyên chất, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau: ( đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý do phần lớn để xuất khẩu sang Tây Ban Nha và Úc, Free ship Tp.HCM)

Hotline: 0988 022 197 gặp Ms. Huyền
Website: Matongtaynguyenhcm.com

Chúc bạn áp dụng và thành công!!
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Bạn thường xuyên ốm vặt và ăn uống khó hấp thu, chứng tỏ cơ thể bạn đang tích tụ nhiều độc tố từ lâu ngày và chính trong các thực phẩm bạn đang ăn uống hàng ngày làm suy giảm hệ miễn dịch, giảm sức đề kháng khiến bạn khó tăng cân. Chính vì vậy, việc thanh lọc cơ thể là việc hết sức quan trọng mà bạn cần làm ngay, vì đây là tiền đề thúc đẩy quá trình tăng cân của bạn, giúp bạn hấp thu dinh dưỡng tốt, hết ốm vặt, tăng cường sức khỏe tổng thể.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom