Điều Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả

caophuonglinh

New member
User ID
140389
Tham gia
29 Tháng sáu 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Địa chỉ
TP HCM
Đồng
0
1. Cách trị sẹo lồi tại nhà với sẹo mới hình thành
⇒ Cách trị sẹo lồi tại nhà từ rau má
Rau má là một loại rau rất mát và lành tính, không chỉ có tác dụng giải độc, mát da, là thức uống bổ dưỡng mà rau má còn có công dụng trị sẹo lồi tại nhà tuyệt vời.

Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường bảo vệ da, lưu thông máu trên da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn. Bạn chỉ cần đắp rau má đã xay nhuyễn lên vùng da sẹo.

⇒ Cách trị sẹo lồi tại nhà từ hành tây

Tinh chất chiết xuất từ hành tây là một chất chống viêm, giảm thâm hiệu quả, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo và ức chế phát triển sẹo. Quy trình trị sẹo lồi bằng hành tây cũng cực kì đơn giản, bạn lấy nướccốt ép từ hành tây bôi trực tiếp lên vùng sẹo.

Tuy nhiên những cách trị sẹo lồi tại nhà bằng phương pháp tự nhiên này có nhược điểm là thời gian điều trị kéo dài, đòi hỏi tính kiên nhẫn rất cao, hiệu quả điều trị sẹo lồi không cao… Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm, sẹo lồi lớn không thể xóa bỏ được bằng các phương pháp này.

2. Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhờ phẫu thuật cho vết sẹo lớn
Phẫu thuật trị sẹo lồi áp dụng cho những trường hợp sẹo lồi ở kích thước lớn hoặc đã từng trị sẹo bằng những phương pháp thông thường nhưng không có kết quả. Tùy theo từng tình trạng của vết sẹo lồi mà bác sỹ sẽ đưa ra giải pháp điều trị tối ưu nhất dành cho bạn.

3. Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser CO2
Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu, phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay chính là Laser CO2 Fractional. Công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ giúp bạn điều trị những vết sẹo lồi trên da triệt để, an toàn, không xâm lấn. Chỉ với một liệu trình ngắn từ 2 – 3 lần bạn đã loại bỏ vết sẹo của mình hiệu quả lên tới 85%.

Với bước sóng ngắn 10.600nm, tia laser tìm kiếm và phá hủy cấu trúc hình thành sẹo dưới da, đồng thời kích thích tăng sinh collagen tái tạo da, giúp làn da trở nên phẳng mịn và săn chắc. Laser CO2 fractional đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận an toàn, không gây đau rát hoặc biến chứng sau điều trị.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom