5 Loại Thần Dược Quý Ông Cần Cảnh Giác

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Yếu sinh lý ở nam giới là nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu. Việc nam giới tìm cách chữa yếu sinh lý là hoàn toàn cần thiết, tuy nhiên nếu vội vàng vì lời đồn thiếu khoa học rất có thể gặp phải nhiều hệ lụy nguy hiểm.

Dưới đây là 5 loại thần dược mà quý ông cần cảnh giác vì những tác dụng khó lường.

Nhung hươu

Nhung hươu nai có chứa các yếu tố tăng trưởng tương tự insulin, gọi là IGF-1, nếu lạm dụng IGF-1 dễ gặp tác dụng phụ như khiến gân căng cứng, dễ bị đứt, phá vỡ cơ chế chuyển hóa chất béo và đường trong cơ thể.

Nhưng hươu còn là “khắc tinh” với người bị béo phì, gan nóng, viêm thận, viêm phế quản, thiếu máu, sốt, đầy bụng,… Nghiêm trọng hơn, người dùng nhung hươu lâu ngày với liều lượng cao gây nứt thịt, viêm ruột, viêm đường tiêu hóa rất khó chịu.

YDXOBZJikjt2cA4xJ65ZXXLY-mQRqOGsYLA4pn4018dOKt7uqhMI-djCNn7ShPnaT5OPBoUnIfaZQBEh2suVKjfQYqfgWclKPIjZd-B31AfJ9T7j1kHMaSrkyF3ukdjTjO6quC9GHLBbgo82bA


Sừng tê giác

Nhiều người tin rằng sừng tê giác có khả năng chữa yếu sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, sùng tê giác không chứa bất kỳ tác dụng nào.

Tinh hoàn động vật

Với quan điểm “ăn gì bổ nấy”, nhiều quý ông truyền tai nhau về tác dụng của tinh hoàn động vật như trâu, bò, ngựa, gà hay dê cũng giống như món ăn bình thường. Chưa kể, trong thành phần của tinh hoàn động vật chứa nhiều cholesterol xấu gây hại cho sức khỏe.

4ZT7gtwxbuXm4z_FWzIPW-MTAYI5ywKKj-VuVBDIBfz7VaasFxmA5TvF-08288IRx9CKXGZVnZcKJkUYkV8jf1H1dhPpxL9Q0rfCzB1UTD59MwpuRSpp0ah6AEE8iwTeqkvNRs-_SZFAi-kSsA


Trứng kiến gai đen

Trứng kiến gai đen được coi là “thần dược” thúc đẩy năng lực phòng the được nhiều cánh mày râu tin dùng. Mặc dù được truyền tai nhau là trứng kiến bổ dưỡng nhưng liệu thực sự có cải thiện sinh lý nam giới hay không?

Đến nay, chưa có công trình nào chứng minh trứng gai đen có tốt hay không, nhưng trứng gai đen lại chứa những thành phần lạ có thể gây kích ứng người dùng. Khi đưa vào cơ thể không chỉ tác động xấu đến khả năng sinh lý mà còn cả sức khỏe toàn thân khiến nam giới “tiền mất tật mang” rất nguy hiểm.

Theo các chuyên gia, bản chất của sinh lý nam giới phụ thuộc vào nồng độ testosterone nội sinh trong cơ thể. Vì thế muốn nâng cao đời sống sinh lý, phái mạnh cần thường xuyên vận động, có chế độ sống tốt để kích thích cơ thể sản xuất hormone này.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom