Top Mỹ Phẩm Chẳng Mấy Tác Dụng Trên Thị Trường

linhlin

New member
User ID
140815
Tham gia
6 Tháng bảy 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Cùng tác giả
Có nhiều loại mỹ phẩm phổ biến như: nước hoa hồng, mặt nạ giấy, kem tan mỡ, son dưỡng môi... được các chị em tin dùng nhưng thực tế lại không mấy tác dụng.

Có nhiều loại chai, lọ, hũ, tuýp mỹ phẩm được các chị em tin dùng với nhiều công dụng “thần thánh”. Nhưng thực tế lại “phũ phàng” hơn nhiều khi không phải tất cả chúng đều đem đến những hiệu quả như mong đợi. Hãy cùng tìm hiểu đó là những loại mỹ phẩm nào nhé!

1. Toner/nước hoa hồng

Nước hoa hồng là loại mỹ phẩm mà hầu hết chị em phụ nữ đều sở hữu trong bộ sưu tập của mình. Chúng được biết đến với công dụng loại bỏ mồ hôi, chất nhờn, tẩy trang, thu nhỏ lỗ chân lông...

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì nước hoa hồng lại không mang đến nhiều công dụng như vậy. Cleasing soap lại là một sự lựa chọn khá tốt để làm sạch da, không chứa cồn, không làm da bị khô và có độ pH trung hòa.

2. Son dưỡng môi

Son dưỡng môi được chị em tin dùng với công dụng làm mềm môi, hồng môi, trị thâm môi, dưỡng mi, dưỡng mắt,... Thế nhưng chỉ có một số loại son dưỡng có nguồn gốc tự nhiên mới phát huy những công dụng tuyệt vời này, đa số các sản phẩm hiện nay có chứa cồn.

Thay vì dùng son dưỡng môi thì bạn có thể sử dụng Vaseline hoặc hỗn hợp sáp ong trộn đều với dầu olive hoặc dầu dừa, vừa rẻ hơn mà công dụng thì hiệu quả hơn nhiều.

3. Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy thường được sử dụng để giữ ẩm và các dưỡng chất hấp thu vào da nhanh và dễ dàng hơn.Tuy nhiên, chúng lại ko đem đến một tác dụng nhanh chóng và hiệu bằng việc sử dụng trực tiếp kem dưỡng da.

4. Kem tan mỡ

Những tuýp mỹ phẩm dạng kem tan mỡ là lựa chọn của nhiều chị em bị thừa cân, béo phì... Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh kem tan mỡ thường không đem lại hiệu quả như những lời quảng cáo. Có 2 cách hiệu quả hơn giúp bạn đánh bay mỡ thừa hiệu quả đó là thực hiện lối sống lành mạnh cùng chế độ tập luyện, ăn uống khoa học.

5. Dầu gội trị gàu

Đầu bị gàu khiến nhiều người mất tự tin. Dù đã thay hết các loại dầu gội trị gàu này tới dầu gội trị gàu khác mà vẫn không đạt được kết quả như mong đợi. Hãy tin rằng dầu gội trị gàu khong thể giúp bạn thoát khỏi vấn đề này mà còn khiến da dầu bị khô, tóc khô hơn.

6. Dòng sản phẩm phục hồi tóc chẻ ngọn

Sự thật là khi chân tóc của bạn đã bị chẻ thì không có sản phẩm nào có thể cứu vãn tình trạng này. Đừng tin những lời quảng cáo các sản phẩm giúp phục hồi tóc chẻ ngọn. Cách duy nhất là bạn nên cắt bỏ phần tóc chẻ đó đi.

7. Kem dưỡng từng phần da riêng biệt

Các chị em chắc không còn lạ lẫm gì với hàng tá những chai, lọ, hũ, tuýp mỹ phẩm dưỡng da như: kem dưỡng da tay, da chân, dưỡng mặt, dưỡng thể, dưỡng vùng mắt...

Nhưng các loại kem lại thường có tác dụng giống nhau. Thay vì mua hàng chục loại kem khác nhau thì thực tế bạn chỉ cần mua 1 – 2 loại là đủ, ví dụ như kem dưỡng da mặt có thể dùng luôn cho vùng mắt, hoặc kem dưỡng da tay cũng có tác dụng với các vùng khác trên cơ thể.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom