Đi Tiểu Có Mủ Trắng Đục Kèm Mùi Hôi Có Phải Bệnh Lậu Không?

benhphukhoa

New member
User ID
136453
Tham gia
17 Tháng tư 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Tiểu ra mủ là hiện tượng có mủ trong nước tiểu, mắt thường có thể thấy nước tiểu bị đục. Tiểu ra mủ là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và nhiều khả năng bạn đã mắc bệnh lậu. Vì thế, nếu bạn đang gặp tình trạng tiểu ra mủ thì hãy tiến hành thăm khám ngay để biết được nguyên nhân và tiến hành hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những biến chứng khôn lường của hiện tượng tiểu ra mủ.

an-gi-de-chua-xuat-tinh-som-1.jpg
Tiểu ra mủ có phải do bệnh lậu không?

Trả lời thắc mắc của bạn là tiểu ra mủ có phải bệnh lậu không, các bác sĩ chuyên khoa cho rằng: tiểu ra mủ là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh lậu.

– Vì khi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ quan sinh dục, sẽ ngày càng phát triển, gây ra các vết loét sâu vào trong, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và chảy mủ.
– Lúc đầu lượng mủ có thể ít nhưng càng để lâu lượng mủ sẽ ngày càng nhiều hơn, đặc biệt mủ hay tiết ra vào buổi sáng khi thức dậy.
– Mủ do bệnh lậu tiết ra khi xâm nhập sâu vào bên trong bộ phận sinh dục sẽ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm, vô sinh và thậm chí gây hoại tử ở cơ quan sinh dục.
– Tùy vào sức đề kháng, cơ địa của mỗi người khác nhau, nên thời gian ủ bệnh cũng sẽ dài ngắn khác biệt.
– Những người có sức đề kháng yếu thì khoảng 2 – 6 ngày sẽ phát bệnh, nhưng cũng có những người vài tháng mới thấy được triệu chứng lâm sàng bên ngoài.

Vấn đề có thể bạn quan tâm : Dương vật bị chảy mủ là bị bệnh gì ?

Bệnh lậu chủ yếu lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ cá nhân như khăn tắm, đồ lót hoặc bàn chải đánh răng với người có mầm bệnh. Ngoài ra, bệnh còn lây từ mẹ sang con trong quá trình sinh nở.
Nếu bạn có biểu hiện tiểu ra mủ còn kèm theo một vài biểu hiện sau đây thì không loại trừ khả năng đã mắc bệnh lậu.

nam giới
– Bệnh lậu ngoài triệu chứng tiểu ra mủ thì còn kèm theo các triệu chứng khác như ngứa lỗ niệu đạo, sưng đỏ đầu dương vật, đi tiểu buốt, tiểu rắt, tình trạng này là do các vi khuẩn hoạt động mạnh, làm tổn thương tế bào, khi nước tiểu đi qua sẽ xuất hiện cảm giác đau.
– Đặc biệt còn có trường hợp tiểu ra máu, triệu chứng này khó phân biệt với tiểu ra mủ vì nước tiểu đều có màu đục.

Ở nữ giới
– Với nữ giới, biểu hiện của bệnh lậu bao gồm ngứa rát âm hộ, khí hư nhiều đây là hiện tượng dễ thấy do vết loét khuẩn lậu gây ra.
– Đau bụng dưới, đau xương mu khi giao hợp, đau vùng chậu, vi khuẩn lậu xâm nhập sâu vào trong cơ quan sinh dục khiến cho các vùng lân cận cũng bị ảnh hưởng vì thế gây ra cảm giác đau buốt.
Ngoài nguyên nhân mắc bệnh lậu ra, tiểu ra mủ còn có thể do các bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, tổn thương thận.

Hiện nay một trong những Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín tại TPHCM Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là một trong những địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu, mang đến hiệu quả cao, giúp bệnh nhân sớm quay về với cuộc sống khỏe mạnh như trước.

Thông tin tham khảo giúp bạn bảo vệ sức khỏe : Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại TP HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom