Yếu Sinh Lý Gây Ra Ảnh Hưởng Gì?

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
tác hại của yếu sinh lý ở nam giới không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe mà còn gây ra tâm lý tự ti, xấu hổ, mặc cảm trước bạn tình.

Tình trạng yếu sinh lý nam kéo dài lâu sẽ có những tác động xấu đến chức năng sinh sản, đời sống chăn gối và hạnh phúc gia đình.

Những tác hại của yếu sinh lý

Lối sống càng hiện đại, đời sống tình dục càng thoáng cùng với đó là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý khiến nam giới bị yếu sinh lý nam ngày càng nhiều.

67UP8WmlFMGUXbr2nHrXVfi_9pTZ-PO6byaifPZFhfXUuwl--pvAJoS5QcbJCsrtPBCDmHMOPfnmQvoBKgFjR_35ZekjcR8bQ6zIV98P2ZYVXcGUdXpOkseVlyXxec6jFiLia3ivbe_6t0i3Lw


Yếu sinh lý nam khiến nam giới mất đi sự tự tin

Yếu sinh lý ở nam giới khiến họ mất đi sự tự tin, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và công việc hàng ngày. Họ sẽ luôn sống trong cảm giác mặc cảm, thiếu tự tin khi gần gũi bạn tình. Họ luôn cảm thấy bản lĩnh nam giới không có, xấu hổ vì mình không thỏa mãn được nhu cầu của “đối tác”. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra chán nản trong cuộc sống hàng ngày cũng như công việc và chuyện chăn gối.

Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản

Yếu sinh lý khiến hoạt động tình dục không còn được trọn vẹn và viên mãn. Thậm chí dương vật đã cương cứng nhưng lại xuất tinh trước khi đưa vào âm đạo cũng gây vô sinh hiếm muộn và ảnh hưởng đến thiên chức làm cha.

hNyVjUudQMi8ut2y1gZmUecBIYCh5e_lXuEd6KUiUoNSU5YiqRKObFqYzKJM4V4gRIf_foU4HcvtFDTf1favA6VS0hZEHHvLzsetq9a_4dj3miUSD2-171cS5rwJxWjlHlofdO1YMB5hKF-uHA


Yếu sinh lý gây liệt dương

Nếu không chữa yếu sinh lý kịp thời có thể dẫn đến liệt dương, yếu sinh lý khiến tâm lý nam giới lo lắng, khủng hoảng và khiến tình trạng thêm nặng hơn, lâu dần bị liệt dương, rối loạn cương dương.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Ngày nay có rất nhiều ý kiến cho rằng tình dục là một phần quan trọng để duy trì hôn nhân gia đình. Do đó, khi chìa khóa hôn nhân gặp trục trặc thì có nguy cơ cao dẫn đến hôn nhân tan vỡ, nhu cầu của bạn tình không được thỏa mãn kéo theo tình trạng ngoại tình,…

Các bác sỹ khuyến cáo, để tránh ảnh hưởng tiêu cực thì nam giới nên đi khám và điều trị kịp thời.
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh về phổi, tim mạch hay ung thư…Chất nicotine trong khói thuốc cũng khiến hưng phấn về tình dục của nam giới giảm đáng kể, hút thuốc lá trong thời gian dài còn gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của quý ông.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom