Một Số Bí Quyết Chăm Sóc Da Mỗi Ngày

lecongkhuong2

New member
User ID
133429
Tham gia
16 Tháng hai 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Làm sạch da trước khi ngủ

Đừng bao giờ đi ngủ với gương mặt bẩn. Luôn rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ để làm sạch lỗ chân lông và làn da được “hít thở” trong cả đêm. Không chỉ vậy, làn da sạch sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và đó là liều thuốc tuyệt vời để có làn da khỏe đẹp.

Dùng vỏ trái cam

Dùng vỏ trái cam để massage da mặt theo chuyển động tròn. Sau 15 phút, rửa sạch khuôn mặt bằng nước ấm. Đây là một trong những cách chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả. Sử dụng cách chăm sóc da này thường xuyên sẽ giúp bạn sẽ có làn da sáng mịn.

Rửa mặt 3 lần mỗi ngày

Giữ khuôn mặt luôn sạch sẽ là điều quan trọng để bạn tránh các vấn đề về da như mụn, các đốm đen và những vấn đề da khác. Ngay cả khi bạn ở nhà cả ngày, cũng nên rửa mặt 3 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn không nên rửa mặt nhiều hơn 3 lần/ngày, bởi chúng có thể làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của làn da.

Uống nhiều nước

Uống nước không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn có một làn da đẹp. Nước giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Uống nước hoặc nước ép trái cây thường xuyên trong ngày sẽ giúp bạn có làn da đẹp.

Thực phẩm hữu cơ

Ngay này rất nhiều loại thực phẩm bị phát hiện có tồn dư của hóa chất và thuốc trừ sâu, những loại thực phẩm này không tốt cho sức khỏe và sắc diện của làn da. Những loại thực phẩm hữu cơ là sự lựa chọn hoàn hảo để duy trì, nuôi dưỡng sự láng mịn và tươi trẻ của làn da.

Không sử dụng nhiều đường và muối

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta đưa vào cơ thể một lượng lớn đường và muối. Tuy nhiên, 2 loại này lại gây hại cho làn da. Muối gây nên tình trạng mất nước của làn da, trong khi đường có thể dẫn đến tình trạng lão hóa sớm.

Để biết thêm thông tin về các bí quyết làm đẹp da hoặc sở hữu cho mình những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên tốt nhất trên thị trường hiện nay các bạn vui lòng liên hệ với công ty sản xuất và gia công mỹ phẩm độc quyền 3C để được giải đáp tận tình.
 

linhanhvip

New member
User ID
187304
Tham gia
26 Tháng bảy 2022
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồng
0
bí quyết đơn giản chăm sóc da siêu đẹp tại nhà
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom