Ngày 8/3 nên tặng gì cho vợ, người yêu? Phụ nữ thích gì nhất?

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Ngày 8/3 nên tặng gì? Các ông chồng thường cảm thấy rất đau đầu về vấn đề tặng quà cho vợ 8/3. Tặng gì để vừa làm vợ hài lòng mà lại không quá khó?

Có lẽ tất cả các bà vợ đều chỉ mong muốn nhận được sự quan tâm chân thành, yêu thương và một chút xíu lãng mạn. Nên hỡi các đức lang quân, hãy tặng món quà mà chính tấm lòng của bạn nghĩ đến, và tặng với một thái độ trìu mến nhất thì bà xã sẽ cảm động biết nhường nào.
Dưới đây là một số gợi ý cho các chàng.




500_vo-thich-duoc-tang-gi-ngay-8-3.jpg


Quà chàng tự tay chuẩn bị. Ảnh: internet

1. Nội y


Hầu hết các bà vợ không mấy khi nghĩ chồng sẽ tặng mình nội y vì nó khá nhạy cảm. Nhưng nếu bạn là một ông chồng tâm lý, quan tâm và biết kích cỡ nội y của nàng, hẳn nàng sẽ ngạc nhiên và hạnh phúc lắm. Biết đâu, tối hôm đó bạn lại là người trực tiếp hưởng lợi từ món quà đó thì sao. Lưu ý về kiểu dáng và màu sắc nội y phù hợp với sở thích của nàng nhé.


2. Quà made by chồng 100%


Thông thường các quý ông rất bận rộn và mệt mỏi, không mấy khi có thời gian để tự làm quà tặng. Các bà vợ cũng không mong chờ điều đó. Tuy nhiên, còn gì tuyệt vời hơn một bất ngờ với món quả nhỏ do chính mình chuẩn bị: một bữa tối toàn món nàng thích, một ngày tự mình dọn dẹp lại căn phòng cắm đầy hoa tươi, một buổi tối mát xa cho nàng hay dành cả buổi chiều làm cho nàng cái vườn bé xinh trên ban công… Miễn là tự tay bạn làm với đầy thành ý. Đảm bảo nàng sẽ thích mê.

3. Một buổi tối trọn vẹn bên nhau


Rất nhiều ông chồng dù có nhớ nhưng cũng không thể sắp xếp thời gian để bên vợ ngày lễ. Ngoài công việc còn có các hoạt động cho công ty, bạn bè. Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không thể cùng nhau cả buổi tối trong một ngày lễ. Không chỉ bởi vì buổi tối là thời gian quây quần đầm ấm, mà còn vì nếu thiếu đi thời gian thân mật cùng nhau thì dường như hai người đang có khoảng cách rồi đấy.


682_vo-thich-duoc-tang-gi-ngay-8-3%281%29.jpg

Vợ thích được tặng gì ngày 8/3 là điều mà nhiều ông chồng muốn biết. Ảnh: internet

Vì thế, hãy làm nàng hài lòng khi dành thời gian cả buổi tối bên nàng, cùng nhau làm mọi thứ: nấu nướng, xem phim, chuyện trò… mà không có cảnh bạn đọc báo hay làm việc riêng của bạn còn nàng cũng theo việc của nàng. Sắp xếp thời gian và cho nàng thấy bạn quan tâm đến nàng nhé.

4. Một cuộc yêu nồng nhiệt


Để có được món quà này không phải dễ, bạn cũng phải bỏ ra nhiều công sức lắm đấy. Đầu tiên phải chuẩn bị kỹ càng từ phòng ngủ, không khí cho đến cách dẫn dắt nàng. Hãy tạo ra bất ngờ để nàng hứng thú: ví dụ bạn có thể dán những mẩu giấy hoặc rải hoa hồng dọc theo đường dẫn lên phòng ngủ. Một chút sâm banh cho thêm hồng hào. Hay cùng nhau tẩy trần cũng là một cách mới hiệu quả. Và nàng muốn gì thì bạn phải là người hiểu rõ nhất, nàng cũng sẽ rất hợp tác nếu bạn muốn biết.


5. Những lời yêu


Không bao giờ là cũ kỹ và thừa thãi để nói cho nàng biết bạn yêu nàng biết bao nhiêu. Hầu hết các cặp vợ chồng ít khi dành thời gian để cùng nhau thì thầm như lúc mới yêu. Nhưng bạn sẽ rất bất ngờ về phản ứng của nàng khi cả hai dành thời gian chỉ để tâm tình. Kể lại những câu chuyện xưa cũ từ hồi mới cầm cưa, những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, cho thêm chút gia vị hài hước, đảm bảo nàng sẽ thấy rung động như lúc hai người đang hẹn hò.

Dù cho món quà đó là gì đi nữa, thì quan trọng nhất vẫn là cách tặng quà. Chỉ cần sự chân thành, bạn đã có thể làm nàng cảm động rồi. Vậy còn chờ gì mà không bắt tay vào chuẩn bị nữa.


Theo Eva
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom