Mắc Sùi Mồng Gà Vì Dùng Chung Bàn Chải

bkhn2601

New member
User ID
128426
Tham gia
5 Tháng mười một 2016
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Thuê Đồ Bơi Không Ngờ Lại Mắc Bệnh Sùi Mào Gà
ngam-ngui-khi-khong-quan-he-tinh-duc-van-mac-sui-mao-ga-2.jpg
Oái ăm hơn câu chuyện của Bảo Quỳnh, chàng trai trẻ tuổi này đã phải chung sống với bệnh sùi mồng gà chỉ sau một lần du lịch. Anh bạn Đình Hoàng đau khổ tâm sự điều này với chúng tôi với tâm trạng khá hỗn độn.

Đợt đó, mình có hẹn với đám bạn đi Campuchia chơi, theo dự định ban đầu, tụi mình chỉ ở đất liền thôi và không đi đảo nhưng do cả hội quá hưng phấn nên quyết định đi Koh Rong một chuyến. Mọi việc ngoài dự tính của mình nên mình hoàn toàn không có quần bơi, quần đùi thì toàn lại short nên rất khó mặc xuống nước, mặc quần lót thì lại khiếm nhã nên mình mới thuê quần bơi. Đến Koh Rong, Thời gian chủ yếu ở ngoài biển nên mình mặc quần đó 2 ngày liên tiếp luôn. Mình vẫn thấy bình thường khi mặc cho đến khi về đến Việt Nam được hơn 1 tuần.

Mình cảm thấy ngứa ngáy vùng kín khủng khiếp nhưng nghĩ do vệ sinh không tốt không sạch sẽ nên cũng đành bỏ lơ. Việc ngứa ngáy cứ kéo dài, mình tỉa đi lông vùng kín cho đỡ rậm rạp mong cải thiện tình hình nhưng cũng chẳng khá khẩm là bao. Nhưng khi tỉa lông như thế, mình mới thấy ở lớp tam giác bikini của mình có các nhỏ, mềm và ửng đỏ va đó là biểu hiện bệnh sùi mào gà. Mình tá hỏa đi khám bác sĩ thì chết điếng khi bị phán là đã mắc sùi mào gà! Chuyện quan trọng là mình mới 19 tuổi và chưa từng quan hệ tình dục lần nào. Sau khi loại trừ mọi khả năng thì biết là do cái quần bơi tai hại kia gây ra. Mình đã phải Chữa gần 2 tháng trời gần mấy triệu bạc, may là ba mẹ không biết chứ không thì chẳng biết ăn nói sao để phụ huynh tin đây!

Mắc Sùi Mồng Gà Vì Dùng Chung Bàn Chải
ngam-ngui-khi-khong-quan-he-tinh-duc-van-mac-sui-mao-ga-3.jpg
Không như 2 trường hợp kể trên với các hành động mang tính nguy cơ cao dễ mắc sùi mào gà, anh chàng Bảo Thanh này có lối sống rất an toàn và chưa hề quan hệ tình dục vẫn gặp phải căn bệnh sùi mồng gà. Vấn đề của anh chàng này chỉ có thể gom gọn trong 2 từ ... xui xẻo mà thôi. Nghe anh ấy kể mà chúng tôi chỉ biết ngậm ngùi.

Mình có thói quen đi du lịch khắp nơi với hành lý khá gọn nhẹ. Mình chỉ mang những món đồ cần thiết thôi, còn lại thì dùng đồ khách sạn hết! Và cũng chính thói quen này làm mình gặp rắc rối trong lần du lịch gần nhất. Mình đến Quảng Bình và bắt đầu khám phá thành phố này. Mọi lần, mình hay đặt khách sạn cao cấp để ở cho trọn vẹn trải nghiệm nhưng chuyến đi này, mình chọn 1 khách sạn rẻ tiền thôi để tiết kiệm hầu bao do vé máy bay đi Quảng Bình khá đắt đỏ. Mình vẫn sinh hoạt bình thường và trở về Sài Gòn.

Gần một tuần sau, miệng mình xuất hiện các mụn nhỏ như nhiệt miệng, mình cũng không mấy quan tâm và ăn nhiều đồ mát nhưng tình hình chẳng khả quan. các nốt nhiệt miệng bắt đầu lồi lên thành những mụn mụn nhỏ và có hình dạng như sùi mào gà. Mình thấy có chuyện chẳng lành nên ghé đến thăm khám bác sĩ. Bất ngờ thay, mình bị kết luận sùi mào gà trong khi chưa từng quan hệ tình dục hay va chạm sinh lý dưới bất kì hình thức nào. Nhớ đến chuyến du lịch vừa qua, mình mới vỡ lẽ và hiểu lý do vì sao.

Khi mình vào hotel, bàn chải đánh răng và kem đánh răng cũng là dạng dùng 1 lần nhưng không ở trong bao bì như những trường hợp khác. Mình hơi chủ quan nên đã dùng 4 ngày liên tiếp, mình chắc chắn đây là lý do vì mình không dùng chung đồ hay có hành động nguy cơ nào khác. Ôi, không ngờ khách sạn lại làm việc thiếu chuyên nghiệp và xem thường khách hàng đến thế! Mình đã mất số tiền kha khá để loại bỏ bệnh sùi mào gà này nhưng điều đó không quan trọng bằng việc mình sẽ cảm thấy mặc cảm sau này rất nhiều.

http://dactrisuimaoga.com/ngam-ngui-khi-khong-quan-he-tinh-duc-van-mac-sui-mao-ga-nd,25437
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom