Thuê Đồ Bơi Cũng Mắc Sùi Mào Gà

bkhn2601

New member
User ID
128426
Tham gia
5 Tháng mười một 2016
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Thuê Đồ Bơi Không Ngờ Lại Mắc Sùi Mào Gà
ngam-ngui-khi-khong-quan-he-tinh-duc-van-mac-sui-mao-ga-2.jpg


Oái ăm hơn câu chuyện của Bảo Quỳnh, chàng trai trẻ tuổi này đã phải chung sống với sùi mào gà chỉ sau một lần du lịch. Anh bạn Đình Hoàng đau khổ chia sẻ điều này với chúng tôi với tâm trạng khá hỗn độn.

Đợt đó, mình có hẹn với đám bạn đi Campuchia chơi, theo dự định ban đầu, tụi mình chỉ ở đất liền thôi và không đi đảo nhưng do cả hội quá hưng phấn nên quyết định đi Koh Rong một chuyến. Mọi việc ngoài dự tính của mình nên mình hoàn toàn không có quần bơi, quần đùi thì toàn lại short nên rất khó mặc xuống nước, mặc quần lót thì lại khiếm nhã nên mình mới thuê quần bơi. Đến Koh Rong, thời gian chủ yếu ở ngoài biển nên mình mặc quần đó 2 ngày liên tiếp luôn. Mình vẫn thấy bình thường khi mặc cho đến khi về đến Việt Nam được hơn 1 tuần.

Mình cảm thấy ngứa ngáy vùng kín khủng khiếp nhưng nghĩ do vệ sinh không cẩn thận nên cũng đành bỏ lơ. Việc ngứa cứ kéo dài, mình tỉa đi lông vùng kín cho đỡ rậm rạp mong cải thiện tình hình nhưng cũng chẳng khá khẩm là bao. Nhưng khi tỉa lông như thế, mình mới thấy ở phần tam giác bikini của mình có những nhỏ, mềm và ửng đỏ. Mình tá hỏa đi khám bác sĩ thì chết điếng khi bị phán là đã mắc sùi mào gà! Chuyện quan trọng là mình mới 19 tuổi và chưa từng quan hệ tình dục lần nào. Sau khi loại trừ mọi khả năng thì biết là do cái quần bơi tai hại kia gây ra. Mình đã phải điều trị gần 2 tháng trời gần mấy triệu bạc, may là ba mẹ không biết chứ không thì chẳng biết ăn nói sao để phụ huynh tin đây!
http://dactrisuimaoga.com/ngam-ngui-khi-khong-quan-he-tinh-duc-van-mac-sui-mao-ga-nd,25437
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom