Cách Phối Đồ Với Sneakers

hangchinhhanggiare

New member
User ID
139678
Tham gia
17 Tháng sáu 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
TPHCM
Đồng
0
Chưa khi nào trào lưu giày sneakers chính hãng lại "rộn ràng" như ngày nay. Giày từ các hãng nổi tiếng như Adidas, Nike, Asics, New Balance, Puma … kết hợp với váy bút chì, quần yếm, váy xòe, váy maxi chứ không giới hạn ở những bộ trang phục thể thao như trước. Giày sneakers hiện nay không chỉ bó hẹp với những phong cách sporty đặc trưng hay cổ điển mà ngược lại nó dễ dàng hòa nhập với những phong cách thời trang khác nhau từ giản dị đến hiện đại tinh tế, “ăn rơ” với xu hướng hiện đại.


cach-phoi-do-voi-giay-adidas-winter-smile.jpg

Các trang phục phối hợp với giày sneaker cực đẹp


1. Kết hợp sneakers với váy ôm bút chì

Với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh, không gì lý tưởng hơn khi phối sneakers như UltraBOOST hay NMD của Adidas với váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sweater, sơ-mi...

2. Kết hợp sneakers với váy xoè

Váy xoè điệu đà vẫn có thể kết hợp cùng những đôi Air Jordan cực ngầu cũng như có thể mặc được nhiều kiểu áo khác nhau mà phổ biến là sweater. Lưu ý, khi phối với váy xoè, áo cần ngắn trên hông hoặc ôm để đóng thùng.

3. Kết hợp sneakers với váy mini

Những chiếc váy mini là item lý tưởng khoe đôi chân thon tha của các nàng. Set đồ thích hợp cho những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé. Với trang phục này, bạn nên chọn giày sneaker ôm chân như các dòng PureBOOST hay EQT Support ADV vì các kiểu to bè, hầm hố sẽ làm cơ thể bạn bị mất cân đối.

4. Phối hợp sneakers với váy maxi

Váy maxi đi đôi cùng giày sneakers mang phong cách cổ điển như Stan Smith hay Superstar thường có thiết kế xẻ đùi cao tăng dáng vẻ năng động. Trang phục thường phối cùng áo jacket vào mùa thu đông. Set đồ không quá kén người mặc nhưng sẽ đẹp hơn nếu bạn có chiều cao tương đối.

5. Phối sneakers với váy midi

Nếu như bạn không được thanh mảnh hay cao ráo vẫn có thể diện váy maxi khi phối cùng giày sneakers nhưng với váy midi thì hoàn toàn không nên. Có thể được nếu bạn kết hợp váy midi với giày cao gót còn với giày sneakers thì chúng sẽ khiến bạn trông không khác gì cây nấm lùn di động.

6. Phối hợp sneakers với quần shorts

Quần shorts và giày sneakers chính là "bộ đôi" khó có thể tách rời, bởi chúng là sự lựa chọn yêu thích đối với không ít các cô nàng muốn khoe đôi chân thon thả, thẳng tắp cùng làn da trắng không tì vết của mình. Dù là dự sự kiện hay đi dạo phố, du lịch... "bộ đôi" vẫn luôn mang lại sự thoải mái và phong cách cho các bạn trẻ.

7. Kết hợp sneakers với quần skinny

Skinny jeans thực sự là một Item không thể thiếu của bất cứ cô gái nào do sự hài hoà tôn dáng của nó quá hoàn mỹ. Với thiết kế đơn giản bó ôm gọn đôi chân, cùng độ dài vừa phải, dáng quần này phù hợp với cả người gầy lẫn người mập. Các bạn gái thường phối giày sneakers, quần skinny với áo khoác dài.

phong-cach-the-thao-giay-sneaker.jpg


8. Phối sneakers với quần boyfriend

Giày sneakers "bắt cặp" cùng mang đến cho bạn dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn, hiện đại và thời thượng. Vào những ngày trời nóng bức khi mà mới chỉ nghĩ đến việc ăn bận cầu kỳ đã thấy ngại, thì những combo hết sức đơn giản như T-shirt, sneakers, jeans boyfriend rộng rãi, thoải mái trở thành lựa chọn vô cùng phù hợp.

9. Phối hợp sneakers với quần yếm

Với ưu điểm là kiểu trang phục thoải mái, tạo phong cách năng động, trẻ trung cho người mặc, mốt quần yếm dường như rất được lòng phái đẹp, đặc biệt là các nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính. Phối với giày sneakers, trang phục rất phù hợp cho các bạn gái khi xuống phố, du lịch hay dã ngoại.

10. Phối hợp sneakers với đầm suông

Nếu như giày sneakers có thể phối với hầu hết trang phục thì đầm suông cũng là item mặc được với mọi kiểu giày. Bộ đôi này không gây khó khăn cho bất kỳ bạn gái nào mà thậm chí còn giúp bạn che giấu cơ thể thiếu đường cong, tăng sức sống cho người mặc.

Để có thể những trải nghiệm chi tiết nhất cho mặt hàng trên mọi người có thể tham quan web hangchinhhanggiare 1 trong những trang mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online. Tại đây, mọi người dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu đứng đầu như Nike, Adidas, Asics, New Balance, Puma …
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom