Dưa Hấu “viagra Tự Nhiên” Cho Nam Giới

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Một nghiên cứu ở Mỹ cho thấy, trong vỏ và ruột dưa hấu chứa nhiều citrulline, khi được hấp thụ nhiều sẽ tương tác với enzym và tạo ra arginine – một chất làm giãn mạch máu, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục giúp tăng cường khả năng cương cứng khi quan hệ. Do đó, nhiều người gọi dưa hấu là thuốc tăng cường sinh lý nam giới từ tự nhiên.

Tác dụng bất ngờ của dưa hấu

4swfw8swSqrLsxnEIu4U-vkiOtBRJH3ucvPzFFlNXzKaTzCe0kTVzkCfvtRnmN4VQKmFWa5ivckgacHNnpBwmU7IJYaZQWkvBNwOx3pqa3gnqkrGvoAYGTX4QsRxxeSqC9FimbkOT1ZMN-g4cA


Không chỉ là loại trái cây ngon, thanh nhiệt, làm đẹp mà dưa hấu còn có tác dụng giải say nắng, lợi tiểu, hạ huyết áp,… Từ xa xưa, dưa hấu đã được dùng để điều trị các bệnh nóng bàng quang, đái buốt, vàng da, viêm họng,… Ngay cả phần bỏ xanh hay cùi cũng đều được dùng làm thuốc chữa bệnh.

Theo nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng, dưa hấu còn giúp tăng cương sinh lý, hỗ trợ điều trị và phòng tránh chứng rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng dưa hấu

Để giải quyết nỗi lo “chuyện giường chiếu”m tăng ham muốn tình dục thì nam giới nên sử dụng đều đặn hàng ngày. Chất citrulline có nhiều trong phần cùi dưa hấu có giàu hơn trong phần đỏ, do đó khi ăn đừng bỏ qua phần này nhé.

Ngoài ra, nếu có thời gian hãy học cách chế biến món nước ép dưa hấu đơn giản nhưng rất lạ miệng, thơm ngon, hấp dẫn lại tăng cường sinh lý hiệu quả sau đây:

Nguyên liệu: 1 quả dưa hấu 2kg, 6 quả chanh, 150ml syrup, đá viên.

Cách làm:

  • Chanh tươi vắt nước, dưa hấu gọt bỏ rồi xay nhuyễn.

  • Trộn nước ép dưa hấu với nước cốt chanh, syrup cùng 600ml nước, khuấy đều và thêm đá viên vào là có thể sử dụng rồi.

  • 2VyaHJGJE_mqjuVmuHMG3nO1lgyjFbi62xSI0yCD-ZKjeLvBziq_dqQ1H0vUvJcUyOWNfm8jouan2IMZqYe9F136Jrr58aRcqh3tIDtkca50E0hvBm9mfdQ6Loqwb4Znl1VtSwqCHnUfZ5sDnQ

Nhớ thực hiện đều đặn xem tình trạng bệnh cải thiện như thế nào nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom