Tiết Kiệm Thời Gian Với Những Mẹo Trị Mụn Cực Kì Đơn Giản Tại Nhà

ryanvu

New member
User ID
138796
Tham gia
2 Tháng sáu 2017
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, Phường 7, Quận 3
Đồng
0
Chăm sóc da là công đoạn thú vị mà hàng ngày phụ nữ đều làm, tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì thời gian để phục vụ việc làm đẹp của họ là rất hạn chế. Với những mẹo làm đẹp sau đây, kem làm mờ thâm nám sakura spots care whitening night cream hi vọng sẽ mang đến cho phái đẹp những công thức làm đẹp đơn giản, rút ngắn thời gian bỏ ra mà vẫn xinh lung linh, chờ xem nhé!

1. Trị mụn cám bằng cách xông mặt với hơi nước muối

Nấu một nồi nước to, cho vào một ít muối. Trước khi xông mặt bạn nên tẩy tế bào da chết, đầu tiên trùm khăn tắm qua đầu, hơi up mặt vào nồi nước để hơi nóng làm da bắt đầu đổ mồ hôi. Để trong 5 phút để da loại hết bụi bẩn rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Với cách làm đơn giản này, bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn lũ mụn cám đáng ghét trên mặt.

muoi-bien.jpg

2. Trị mụn bọc với chanh

Chuẩn bị một lát chanh tươi và một miếng bông cotton. Đầu tiên bạn làm sạch da mặt, sau đó dùng bông cotton thấm nước cốt chanh chấm lên đốm mụn bọc. Hãy để chúng khô trên da vài phút và rửa sạch mặt. kiên trì sử dụng cách này bạn sẽ thấy thật sự hiệu quả.

Mụn bọc sẽ giảm đáng kể khi bạn dùng chanh để điều trị kem tri nam ban dem sakura

3. Trị mụn đầu đen với chuối

Chuối là nguyên liệu an toàn cho việc trị mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. Chuối chứa rất nhiều vitamin, protein, phospho… tốt cho việc điều trị mụn. Bạn nghiền một quả chuối tiêu chín, cho thêm 2 muỗng cà phê mật ong và một muỗng nước cốt chanh rồi trộn đều. đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch nước ấm. Sau 2 – 3 lần áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời mà hỗn hợp này mang lại.


Chuối kết hợp với mật ong và chanh điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả

4. Trị mụn thịt bằng dấm táo

Bạn bôi dấm táo trực tiếp lên da hoặc pha loãng và ngâm mặt trong chậu nước khoảng 15 phút để điều trị mụn thịt bằng dấm táo. Biện pháp này tuy đơn giản nhưng nếu kiên kì áp dụng trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt với mà nó mang lại.

Dấm táo có tác dụng làm giảm mụn thịt nhanh chóng nếu biết sử dụng đúng cách và kiên trì

>>> Xem thêm : Mỹ phẩm Sakura có tốt không tại https://myphamsakura.vn/lam-dep/my-pham-sakura-co-tot-khong.html

Trên đây là 4 mẹo trị mụn đơn giản bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, với những cách làm này, bạn cần kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả như mong muốn. ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp trị mụn với các sản phẩm an toàn, uy tín để nhanh có kết quả hơn. Trong số các loại kem trị mụn trên thị trường hiện nay, kem trị mụn Sakura có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo đem lại cho bạn kết quả bất ngờ, ngoài mong đợi.

Kem trị nám Sakura tại https://myphamngoainhap.vn/kem-tri-nam với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho làn da nám.

Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Điện Thoại: 0902 63 64 39 - 0916 422 911
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom