Bệnh Thận Có Gây Yếu Sinh Lý Không?

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Hỏi: Trước đây tôi vẫn quan hệ tình dục bình thường nhưng không hiểu sao gần đây thời gian quan hệ của tôi rất ngắn, thậm chí chỉ bằng một nửa của lúc trước và dường như không có nhiều ham muốn nữa. Cách đây một tháng tôi có đi khám và bác sỹ kết luận là bị suy thận. Vậy liệu có phải nguyên nhân này khiến tôi bị yếu sinh lý hay không?

Thận có vai trò điều hòa hormone sinh dục androgen ở nam giúp hình thành và duy trì hoạt động tình dục. Do đó, nếu thận có vấn đề thì nó cũng gây ảnh hưởng tới tâm lý và tác động đến sinh lý của nam giới, gây yếu sinh lý và rối loạn cương dương. Do đó, trường hợp của bạn bị suy thận chính là nguyên nhân dẫn đến khả năng tình dục cũng như ham muốn của bạn bị ảnh hưởng và suy yếu.

4fPM_URunNQH9e765_Lz1dEXmZBjK1ocCbx8xMDgPL5c3Rb4vK-XAXgx3uuv2Z2STCzJyYA6lEhFsfAJx4yD5L26kKyQYiE-0SoZKJr_532oNcMIJEcH_e4-O_qVv3EkFYjb-Pg1HfugDPiKiQ


Các bệnh về thận có thể gây ra một số tác động như sau:

- Làm giảm ham muốn tình dục: Thận là một phần của hệ thống nội tiết và các tuyến thượng thận, mỗi bên thận sản xuất một số hormone nên khi nam giới mắc bệnh, các hormone này sẽ thay đổi và mất cân bằng từ đó làm ham muốn của nam giới bị suy giảm.

- Rối loạn cương dương: Thận suy yếu sẽ ảnh hưởng đến dòng máu và làm suy yếu các mạch máu, do đó dương vật không duy trì được khả năng cương cứng và bị rối loạn cương dương.

- Hoạt động tình dục bị suy giảm: Thận suy yếu nên chức năng lọc khí cho cơ thể cũng không được suôn sẻ như bình thường khiến cơ thể mệt mỏi, đau nhức và ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục nam giới.

- Tâm lý rối loạn: Bệnh thận làm cho cơ thể bị thay đổi nội tiết tốt dẫn đến các biểu hiện nhưu rụng tóc, cơ thể có mùi khiến nam giới lo lắng, e ngại trước đối phương.

Do đó, cách chữa bệnh yếu sinh lý bạn cần chữa nguyên căn đó là bệnh suy thận. Bạn nên đến các cơ sở y tế khám đồng thời thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt để cải thiện bệnh.
 

tieuyen

Member
User ID
73463
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
223
Điểm tương tác
19
Tuổi
44
Đồng
0
Bệnh này rất nguy hiểm với các đấng mày râu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom