Không Còn Lo Bệnh Trĩ Với Phương Pháp Chữa Bằng Mật Ong

dakhoa2

New member
User ID
138611
Tham gia
30 Tháng năm 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Ho Chi Minh
Đồng
0
Không còn lo bệnh trĩ với phương pháp chữa bằng mật ong. Chỉ phải bôi mật ong hoặc dùng đường uống thôi những khó chịu do triệu chứng bệnh trĩ dẫn tới thường kịp thời được giải quyết. Chia sẻ mẹo chữa trị trĩ bằng mật ong cực đơn giản, an toàn và hiệu quả kịp thời.
2shQTJ.jpg

Nhiều người nghĩ rằng: Các khó chịu mà bệnh trĩ làm chỉ được loại bỏ hoàn toàn lúc áp dụng cách phẫu thuật chữa trĩ.
Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng, bởi lẽ phẫu thuật trĩ chỉ được áp dụng lúc bệnh trĩ ở cấp độ nặng, biện pháp trị bệnh nội khoa không mang lại hiệu quả và có nguy cơ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm. Còn đối với tình trạng bị trĩ ở giai đoạn nhanh chóng có thể áp dụng các bài thuốc dân gian chữa trĩ đơn giản, dễ thực hiện cũng cho kết quả rất tốt. Một trong những mẹo chữa trị trĩ rất hay không thể không nhắc đến đó là dùng mật ong điều trị trĩ.
Vì sao mật ong chữa trị trĩ hiệu quả?
Nhắc tới mật ong nhiều người sẽ nghĩ tới công dụng dẫn đến đẹp của “mỹ phẩm thiên nhiên” này mà ít nói tới công dụng trị bệnh. Mật ong có mặt trong nhiều bài thuốc chữa bệnh trong dân gian, đặc biệt là chữa các bệnh về đường hô hấp như: trị ho, chữa viêm họng, viêm amidan,… Đặc biệt, người ta còn khám phá ra mật ong điều trị trĩ rất hiệu nghiệm.
Mật ong trị bệnh trĩ hữu hiệu mà nhiều người chưa biết
Theo Y học cổ truyền, mật ong có tác dụng ích khí, tim, nhuận táo, nhuận tràng, giảm đau, giải độc,… Vì thế chúng rất hữu ích cho hệ tiêu hóa, giúp dẫn đến mềm phân và chữa táo bón rất nhanh. Bên cạnh đó, thành phần kháng khuẩn trong mật ong còn giúp sát khuẩn và dẫn tới các tổn thương hữu hiệu. Chính vì vậy mẹo điều trị trĩ bằng mật ong đã được lưu truyền từ lâu và ngày nay vẫn được áp dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả cao.
Biện pháp cách điều trị trĩ bằng mật ong tại nhà
1/ Dùng mật ong điều trị trĩ bằng phương pháp bôi
Bôi trực tiếp mật ong vào Ở tại vùng bị trĩ giúp giảm sưng đau cũng như kích thích Tại vùng da này nhanh lành hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ bắt buộc dùng một ít mật ong nguyên chất bôi trực tiếp lên ở hậu môn sau lúc đã vệ sinh sạch có thể và lau khô. Đợi khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Hướng dẫn trị bệnh trĩ bằng mật ong nguyên chất
Thực hiện mỗi ngày 2 lần bạn sẽ thấy những khó chịu do bệnh trĩ làm thuyên giảm rõ rệt.
2/ Dùng mật ong điều trị trĩ bằng hướng dẫn uống
Bằng phương pháp dùng mật ong đường uống, việc tiêu hóa trở phải dễ dàng hơn cũng như tình trạng táo bón sẽ gặp lúc mắc bệnh trĩ được cải thiện dễ dàng. Nhờ đó các triệu chứng bệnh trĩ được khắc phục và không có cơ hội tiến triển xấu đi. dưới đây là 3 phương pháp điều trị trĩ bằng mật ong bạn sẽ tham khảo áp dụng: Biện pháp 1: Dùng 10g kim ngân hoa cho vào nồi, thêm 250ml nước đun kĩ cho đến khi còn khoảng 150ml là được. Cho thêm 20ml mật ong vào khuấy đều rồi chia nước thuốc làm 3, uống 3 lần trong ngày. phải uống liên tục 7-10 ngày mới có kết quả.
Cách 2: Lấy 50g cà rốt tươi rửa sạch rồi xay nhỏ, cho thêm 25ml mật ong và 150nl nước khuấy đều rồi cho lên bếp đun với lửa nhỏ. Chia gây 2 lần và ăn vào khi đói, phải dùng liên tục hướng dẫn trị bệnh trĩ bằng mật ong này trong khoảng 1 tuần
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
  • Điều chỉnh một chế độ ăn uống khoa học: Tăng cường ăn nhiều chất xơ như trái cây, rau xanh. Không ăn các đồ ăn cay, nóng như ớt, tiêu và giảm uống bai rượu.
 

Hermes No1

Member
User ID
85887
Tham gia
8 Tháng năm 2015
Bài viết
69
Điểm tương tác
7
Tuổi
37
Đồng
0
phương pháp này có hiệu quả thật không vậy ạ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom