8 Bí Quyết Cho Làn Da Trắng Hồng Trị Nám Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

ryanvu

New member
User ID
138796
Tham gia
2 Tháng sáu 2017
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, Phường 7, Quận 3
Đồng
0
Không cần phải tốn kém đầu tư đủ loại mỹ phẩm dưỡng trắng da, chỉ với những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc, bạn cũng có thể dưỡng da trắng mịn. Dưới đây là 8 bí quyết cho làn da trắng hồng tự nhiên hiệu quả nhất mà viên uống trắng da chống lão hóa sakura chia sẻ dưới đây nhé !

1.Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C và có chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ giúp da mặt trắng hồng tự nhiên.

cu-cai-trang.jpg

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản. Lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

2. Chanh

Một cách làm da trắng hồng từ thiên nhiên từ sử dụng chanh. Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C – chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da tại sakura co tot khong.

Bí quyết để da trắng hồng tự nhiên nhanh nhất là thoa nước cốt chanh.
Bạn chỉ cần vắt nước chanh rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

3. Dưa chuột

Đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Không phải tự nhiên mà các loại kem dưỡng da trắng hồng tự nhiên thường sử dụng dưa chuột để chế ra các loại kem rửa mặt, kem dưỡng da. Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt trong 20 phút.

mat-na-duong-da.jpg

>>> Xem thêm : https://myphamngoainhap.vn/kem-tri-nam/kem-duong-trang-da-tri-nam-ban-ngay-sakura-spots-care-whitening-day-cream-spf-50-pa.html

4.Bột gạo

Đây là một nguyên liệu làm đẹp thần thánh đã được phụ nữ sử dụng để dưỡng da từ thời xưa. Bột cám gạo dưỡng trắng hồng da tự nhiên, cải thiện sắc tố da, trị mụn đầu đen hiệu quả.

Mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bột gạo để rửa mặt. Lấy 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da mặt. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh.

Bột cám gạo không những làm trắng da tự nhiên mà còn giúp trị mụn đầu đen.

5.Sữa tuơi

Làm da trắng hồng bằng phương pháp tự nhiên lành tính nhất là sữa tươi. Trong sữa có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất trong sakura spot care & whitening day cream sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô.

6.Đậu phụ

Đậu phụ giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Thành phần chứa các chất khoáng, vitamin và protein nên đậu phụ giúp da mặt trắng hồng tự nhiên.

Nghiền nát một miếng đậu phụ, dùng vải lọc khô nước đi, cho thêm vào khoảng 15g bộ mì và một ít mật ong, trộn đều hỗn hợp lên và thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ trắng da này sẽ giúp da bạn sáng bóng, se khít lỗ chân lông.

7.Mướp đắng

Mướp đắng được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe.

Mướp đắng là loại quả tốt và lành tính nhất giúp da mặt trắng hồng tự nhiên, không gây kích ứng. Mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.


Không những giúp bồi bổ cơ thể, mướp đắng còn giúp dưỡng da hiệu quả.

8.Bột nghệ

Bột nghệ từ lâu đã được biết đến như một loại thần dược làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại trứng cá thông thường.

Trộn bột nghệ, sữa chua và mật ong theo tỉ lệ 1:1:1. Đây là mặt nạ rất tốt cho da dầu và da thường. Mật ong giúp tăng cường độ ẩm cho da kết hợp với sữa chua sẽ giúp da mịn màng hơn.

Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Điện Thoại: 0902 63 64 39 - 0916 422 911

 

annguyenan

New member
User ID
140241
Tham gia
27 Tháng sáu 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
dùng sữa bò nguyên chất ko đường mát xa da mặt cũng trắng nhanh lắm đó
 

lalla

New member
User ID
142283
Tham gia
3 Tháng tám 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
hay quá, thật đơn giản và hiệu quả, tks ad nhé
 

minhnt92

New member
User ID
140442
Tham gia
30 Tháng sáu 2017
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Lần đầu tiên biết đến công dụng của củ đậu. Bài viết rất hữu ích
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom