Uống Cà Phê Có Thật Sự Giúp Tăng Cường Sinh Lý Hay Không?

dongy

New member
User ID
137800
Tham gia
17 Tháng năm 2017
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cà phê từ lâu đã là loại đồ uống quen thuộc của rất nhiều người, tuy nhiên ít ai lại hiểu hết tác dụng vốn có của món đồ uống này.

Nghiên cứu mới đây của một số nhà khoa học Mỹ, cà phê có tác dụng tăng cường sinh lý nam, cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới như một loại viagra nếu uống đủ liều là tiêu chuẩn cho phép.

Uống quá nhiều cà phê có thể gây hại cho cơ thể, tuy nhiên nếu nam giới uống khoảng 85mg đến 170mg, tương đương với 1 đến 2 cốc cà phê mỗi ngày được coi như là một liều thuốc trị xuất tin sớm, trăng cường sinh lý nam, giảm đến 42% nguy cơ yếu sinh lý hơn những quý ông bình thường.

b41Kc9I49ercUgv33zs7dkY2ezJAp7uYpaEqo0twIe1FnKghvUOp_GMLesyNl7RTM-ERqSKGE4NdEDk5SnRhQXxVeQ4l5T_zIwUW_r6o0rmkCHHc0gHzLLpAlDFXDQWIyHrBPOnfsdBqB2_Ddw


Theo thống kê ở Anh, một cốc cà phê hòa tan chứa 100mg cafeine, trong khi đó 1 cốc cà phê pha phin chứa 140mg, một tác trà chưa 75mg và một lon cola chứa khoảng 40mg caffeine. Ngay cả những nam giới bị thừa cân, tăng huyết aps, có nhiều nguy cơ bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý thì nếu họ uống đủ lượng caffeine nói trên khả năng bị bệnh cũng giảm đi rất nhiều.

Lý giải điều này, các nhà khoa học Đại học Texas cho rằng, caffeine gây nên một loạt các hiệu ứng giúp mạch máu ở dương vật giãn ra, từ đo tăng lưu lượng máu đến cơ quan này.

Các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu ở hàng loạt nam giới, 1 nửa thường xuyên sử dụng cà phê đủ liều lượng và một nửa không sử dụng cà phê. Thì kết quả là những nam giới uống cà phê có chức năng sinh lý tốt hơn và ít gặp phải các vấn đề về sinh lý.

Do đó nếu uống đủ lượng cần thiết thì cà phê thực sự rất tốt cho sinh lý nam giới. Tuy nhiên chúng ta không nên uống quá nhiều mỗi ngày, nếu bạn uống 8 - 9 cốc cà phê thì bạn rất dễ bị ngộ độc, co giật và thậm chí tác động mạnh lên não.
 

giangnt

New member
User ID
149656
Tham gia
14 Tháng một 2018
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
thật vậy không bây giờ mình mới biết lun ạ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom