Giải Đáp Những Câu Hỏi Hay Gặp Về Phẫu Thuật Môi Trái Tim

thainga

New member
User ID
137700
Tham gia
15 Tháng năm 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Tương truyền, những người có tướng môi trái tim thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn, ít gặp phải những biến cố hay trắc trở. Chính vì vậy, nhiều người mong muốn có được đôi môi trái tim không chỉ vì mục đích làm đẹp mà còn mong muốn cải thiện tướng số cho mình.

Phẫu thuật môi trái tim hiện nay được mọi người biết đến và tin tưởng để có được đôi môi trái tim luôn mong ước. Thế nhưng nhiều chị em vẫn còn có nhiều thắc mắc và mong muốn được giải đáp. Mình sẽ giúp các bạn có được câu trả lời thoả đáng.

môi trái tim là môi như thế nào ?

Thông thường, mọi người chỉ hiểu môi trái tim là môi trên có hình trái tim nên gọi là môi trái tim. Nhưng thật ra, môi trái tim là đôi môi có hai khóe môi hơi hếch lên trên, lượn sóng. Nhưng để được coi là môi trái tim đẹp thì còn phải đáp ứng được sự cân xứng, hài hòa giữa các đường nét trên khuôn mặt và sắc môi phải hồng hào, tươi tắn.

lam-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-1.jpg


phẫu thuật tạo hình môi trái tim như thế nào ?

Tạo hình môi trái tim là quy trình kết hợp thu gọn môi và làm đầy môi để môi có hình dáng tựa như trái tim. Để tạo hình được môi trái tim cần phải chỉnh hình cả môi trên và môi dưới:

Môi trên: Phần môi ở hai bên nhân trung được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như vành của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

Môi dưới: Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ.

phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành ?

Tạo hình môi trái tim là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản. Tùy theo dáng và kích thước môi của bạn như thế nào mà bác sĩ cắt bỏ đi bớt phần môi thừa hoặc sử dụng mỡ tự thân để cấy vào tạo độ dày phù hợp giúp đôi môi thêm quyến rũ và hài hòa với khuôn mặt.

Phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, chỉ trong thời gian từ 30- 45 phút bạn đã có thể trở về nhà và sinh hoạt như bình thường. Trong vài ngày đầu tiên, môi bạn sẽ bị sưng nhưng sẽ nhanh chóng quay trở lại bình thường và chỉ sau 7 đến 10 ngày phục hồi, bạn sẽ cảm nhận bờ môi trái tim đầy quyến rũ và gợi cảm.

Phẫu thuật môi trái tim đẹp ở đâu đẹp ?

tao-moi-trai-tim-10.jpg


Dịch vụ làm đẹp tạo môi trái tim hiện đang được nhiều người yêu thích bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: tạo môi trái tim đẹp tự nhiên, hiệu quả bền lâu, an toàn tuyệt đối…

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim là dịch vụ đang được ưa chuộng nhất tại Viện thẩm mỹ Kangnam. Phẫu thuật sẽ mang đến cho bạn một đôi môi đẹp hoàn hảo với làn môi trái tim, hài hòa mà lại đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn.

Hy vọng, sau bài viết bạn sẽ nắm rõ hơn về phương pháp phẫu thuật tạo hình môi trái tim cũng như tạo môi trái tim ở đâu đẹp để bạn có thể tự tin hô biến đôi môi của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom